Thứ sáu, 02/09/2016, 15:58 PM

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh về Hà Nội thăm gia đình

Sau những ngày hoạt động sau lễ đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ quay về thủ đô Hà Nội thăm gia đình.

Sáng 2/9, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để về Hà Nội hội ngộ gia đình. Dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng hoa hậu vẫn tươi tắn, rạng rỡ. 

Hoa hau viet nam
Tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

"Tân hoa hậu thừa hưởng khuôn mặt xinh xắn, da trắng giống bố. Nhà nội của Mỹ Linh có rất nhiều giai nhân, một trong số đó là bác gái Linh nổi tiếng xinh đẹp một thời ở khu phố cổ Hà Nội", mẹ hoa hậu cho biết.

Trước đó, top 10 HHVN 2016 vừa có chuyến từ thiện đến Trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình ngày 30/8. Tại đây, Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung cùng các người đẹp khác trong top 10 đã trao những phần quà (gồm bánh trung thu và lồng đèn) cho trẻ em ở Trung tâm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức HHVN 2016 gửi tặng 50 triệu đồng nhằm san sẻ phần nào gánh nặng của Trung tâm trong việc chăm sóc các em bé bị bỏ rơi.

Hoa hau viet nam 2
 

10 người đẹp của HHVN cũng đã đến động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe các em ở khu chăm sóc trẻ em khuyết tật của Trung tâm. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng rưng rưng nước mắt khi chứng kiến cuộc sống quanh quẩn bên giường bệnh của những em bé thiệt thòi này.

Hoa hau viet nam 3
 

Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15. 

Tổng hợp

 

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.