Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/06/2017, 09:54 AM

Hoa hậu Phan Thu Quyên trẻ trung sau 5 năm đăng quang

(NTD - Dù đã 5 năm trôi qua kể từ khi đoạt giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhưng Phan Thu Quyên vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày đầu mới đăng quang. Nét duyên dáng của cô gái lứa tuổi 20 được tôn lên rất nhiều khi diện áo dài cách tân trong BST Đời của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

BST Đời được thực hiện bằng các chất liệu vải quen thuộc như voan, gấm, chiffon, taffta… được kết hợp tinh tế cùng với những hình thêu hoa – bướm 3D, đá quý, chỉ XQ cùng kỹ thuật vẽ 3D … trên nền vải và mấn đội đầu. BST Đời là thông điệp về sự biến chuyển không ngừng của trời đất, sự vô thường của kiếp luân hồi. NTK Minh Châu mong muốn truyền tải quan niệm “an nhiên mà sống” mình vốn tâm đắc từ lâu.

KZO_1647_1468x2200
Họa tiết áo dài thêu độc đáo khiến nàng hoa hậu thêm tỏa sáng.

Hoa hậu Phan Thu Quyên cũng rất thích BST Đời vì ấn tượng với những thiết kế mới lại. Các đường cắt gấp, đan xen họa tiết và phối hợp hài hòa nhiều chất liệu vải mang lại cảm giác vừa xưa cũ vừa hiện đại. Điều này tạo cảm giác mới lạ và thú vị vô cùng. Cô vốn thường xuyên mặc áo dài vì tà áo truyền thống vừa dịu dàng, thanh thoát và tôn được vóc dáng thanh mảnh của người phụ nữ VN. Khi mặc áo dài của BST Đời thì cô thấy mình là cô gái vừa hiện đại, vừa truyền thống.

KZO_1862_1468x2200
Bộ sưu tập với những tà áo thanh thoát và kiêu sa.

Từ khi đăng quang, Phan Thu Quyên vẫn thường xuyên làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế, tạp chí thời trang. Cô còn đại diện cho một số nhãn hàng và góp mặt trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Người đẹp cũng từng thử sức ở lĩnh vực MC, đóng quảng cáo, phim ảnh… “Mỗi công việc là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà tôi may mắn được trải qua”, cô chia sẻ.

KZO_1744_1468x2200
Phan Thu Quyên thể hiện rất tốt thần thái khi mặc áo dài truyền thống.

Năm 2012, người đẹp Phan Thu Quyên nhận cùng lúc hai danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam qua ảnh” và “Gương mặt khả ái Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long”. Khi đó, người đẹp này vừa tốt nghiệp ngành Kinh tế - Ngoại thương (ĐH Cần Thơ). Không ồn ào, nổi bật tìm kiếm cơ hội lấn sân showbiz, Hoa hậu "Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012", gương mặt khả ái Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Phan Thu Quyên có cuộc sống khá kín tiếng. Cô tập trung học tập, thỉnh thoảng tham gia làm người mẫu cho một số nhãn thời trang.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.