Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/09/2015, 14:00 PM

Hiệu trưởng trường mầm non lên tiếng: Tôi không biết cô giáo mầm non ngực khủng là ai?

(NTD) - Cô giáo mầm non khoe ngực khủng – C.G là cái tên hot nhất cộng đồng mạng trong thời điểm hiện tại. Là một cô giáo mầm non song C.G lại thường xuyên đăng tải những hình ảnh cực kỳ "sexy", khoe những đường cong gợi cảm khiến dân mạng tò mò và được cộng đồng mạng gọi là “cô giáo mầm non ngực khủng”.

Mới đây, các bà mẹ bỉm sữa thì bắt đầu đăng các thông tin tìm hiểu về trường mầm non mà “cô giáo ngực khủng” đang làm việc. Trước những luồng thông tin khác nhau, một thành viên của “Diễn đàn dạy con” đã đăng lên hình ảnh cho rằng cô C.G hiện đang là giáo viên của trường mầm non Hoàng Gia, Hà Nội. Trước những ý kiến trái chiều khác nhau về hình ảnh của cô giáo mầm non có nhiều hình ảnh khoe thân hình gợi cảm của mình, gây nhiều hoang mang cho phụ huynh, phóng viên đã liên hệ với Hiệu trưởng trường mầm non Hoàng Gia, ông Nguyễn Thành Đoàn, để tìm hiểu thông tin về sự việc này.

thac-sy-chuyen-gia-tam-ly-nguyen-thanh-doan-anh_2_

Thạc sĩ Nguyễn Thành Đoàn - hiệu trưởng trường Mầm non Hoàng Gia

PV: Thưa ông, gần đây trên mạng xã hội đăng tải khá nhiều thông tin về một cô giáo mầm non khoe thân hình gợi cảm, khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy bất an gửi con tới trường mầm non có cô giáo như vậy. Ông đánh giá về vấn đề này như thế nào?

Ông Nguyễn Thành Đoàn: Qua báo chí và mạng xã hội tôi cũng có nghe về chuyện này. Theo quan điểm cá nhân thì việc đưa những hình ảnh cá nhân thì đó là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Còn phụ huynh cảm thấy bất an cũng là chuyện bình thường vì đây là lần đầu có những chuyện scandal liên quan đến cô giáo mầm non kheo ngực, nó trái ngược với những vấn đề nóng trước đây chủ yếu liên quan đến bạo hành trường học, thực phẩm... Theo tôi, phụ huynh hãy lên bình tĩnh tìm hiểu sự tình, quan trọng là cô giáo đó phải yêu trẻ, giảng dạy tốt. Còn đánh giá cá nhân tôi thì tôi không ủng hộ chuyện này.

PV: Không chỉ có những hình ảnh gợi cảm, mà còn cả những hình ảnh khi cô hút shisha, rồi những đoạn chát dung tục được đăng lên trang cá nhân và báo chí. Vậy ông đánh giá như thế nào về hành vi này của cô giáo mầm non?

Ông Nguyễn Thành Đoàn: Với tư cách là một người làm về giáo dục mầm non, tôi không bao giờ ủng hộ những hành vi này, đặc biết là đăng những hình ảnh dung tục, không phù hợp với môi trường sư phạm, đặc biệt là những ngôn từ “thô tục”của đời sống cá nhân.

PV: Đặt một tình huống, nếu như ông phát hiện một giáo viên của mình đăng những thông tin thô tục lên trên mạng xã hội kèm những hình ảnh của những học sinh của trường, ông sẽ xử lý thế nào?

Ông Nguyễn Thành Đoàn: Như tôi đã nói, tôi không chấp nhận những hành vi này. Nếu giáo viên trường mầm non Hoàng Gia có những hành vi này, chúng tôi sẽ kỷ luật và sai thải ra khỏi nhà trường. Tôi tin giáo viên của chúng tôi sẽ không làm như vậy vì các cô đều hiểu được sứ mệnh và vai trò của mình khi đứng lớp với tư cách là một nhà giáo, mà lại là cô giáo dạy cho các con thơ.

PV: Thưa ông, mới ngày hôm qua trên mạng xã hội đã đưa những thông tin khẳng định cô giáo mầm non khoe ngực khủng đang làm việc tại trường Hoàng Gi. Có đúng như vậy và nhà trường sẽ xử lý thế nào?

Ông Nguyễn Thành Đoàn (Tỏ ro bất ngờ và rất ngạc nhiên): Tôi không biết cô giáo C.G này là ai? Tôi cũng không biết cô giáo kheo ngực khủng này ở đâu và tên là gì? Vì vậy cô giáo này không phải làm việc ở Trường Hoàng Gia.

PV: Vậy ông giải thích thề nào về những hình ảnh thông tin của cô C.G liên quan đến trường mầm non Hoàng Gia?

Ông Nguyễn Thành Đoàn: Tôi không biết chuyện này thực hư thế nào, tôi chỉ khẳng định trường Hoàng Gia không có cô giáo nào tên là C.G và cũng không có cô giáo nào vi phạm quy chế nội bộ của trường. Nếu giáo viên trường Hoàng Gia có những hình ảnh gây phản cảm như vậy, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng lao động theo quy chế của trường.

Như vậy theo như lời khẳng định của lãnh đạo nhà trường thì cô giáo mầm non khoe ngực khủng không làm ở trường Hoàng Gia

co-giao-khoe-nguc-khung-lam-dan-mang-het-hon-bb-ba
 
co-giao-khoe-nguc-khung-lam-dan-mang-het-hon-bb-ba

Hình ảnh cô giáo mầm non khiến cư dân mạng hết hồn trước đó

Cô giáo 9x này tiếp tục gây bão mạng với tấm ảnh bán khỏa thân dùng tay che ngực. Chỉ sau vài chục phút, tấm ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận, đồng thời trở thành để tài tranh cãi kịch liệt của dân mạng.

Một bộ phận facebooker cho rằng những hành động của C.G là sai lệch và làm xấu đi hình tượng nhà giáo. Một số khác lại tỏ ý bênh vực cô và lập luận rằng C.G vẫn là một cô gái trẻ và có quyền tự hào về nhan sắc của bản thân.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.