Dữ liệu cũ
Thứ tư, 12/03/2014, 10:00 AM

Hiền Thục song ca cùng Phương Mỹ Chi

Hai thầy trò The Voice Kids xóa bỏ mọi tin đồn về mối quan hệ rạn nứt khi song ca trong đêm nhạc của Quang Lê.

Trong liveshow đầu tiên sau 25 năm ca hát của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi không thể tham dự. Chính vì vậy, dư luận xôn xao quan hệ tình cảm thầy trò của họ đang có sự rạn nứt. Xuất hiện tại buổi họp báo và trong đoạn video đặc biệt được phát trong liveshow của nữ ca sĩ, “chị Bảy” đã ngỏ lời xin lỗi huấn luyện viên của mình vì sự vắng mặt này. Hiền Thục cũng tỏ ra thông cảm cho học trò nhí và khẳng định họ vẫn yêu thương nhau. Cả hai cô trò thu xếp thời gian để xuất hiện cùng nhau trong chương trình “Ngôi sao đêm nay” của Quang Lê.

Nói về sự kết hợp này, Phương Mỹ Chi tâm sự: “Con rất vui vì ‘ba’ Quang Lê đã ngỏ lời mời và cô Thục cũng đồng ý tham gia. Kể từ sau cuộc thi, con và cô Hiền Thục chưa có nhiều cơ hội để hát cùng nhau. Con thật sự rất tiếc không thể có mặt trong liveshow của cô. Chính vì thế lần này, con hy vọng tiết mục song ca cùng cô Hiền Thục sẽ khiến khán giả hài lòng và thích thú”.

Về phần mình, Hiền Thục cũng cảm thấy vui khi lần đầu tiên đứng chung sân khấu với Quang Lê – Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ chia sẻ, sau liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát, cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả và điều này trở thành động lực cho cô trong việc đi diễn ở tỉnh nhiều hơn.

Trong “Ngôi sao đêm nay”, hai thầy trò Hiền Thục sẽ song ca Nhật ký của mẹ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và giọng ca nhí Linh Lan và Lê Nguyên hỗ trợ cho tiết mục này. Quang Lê và “chị Bảy” tái hiện những khúc hát quê hương được khán giả yêu thích suốt thời gian qua. Chương trình còn có sự tham gia của: Hà Vân, Như Ý, Thuỳ Trang, NSND Ngọc Giàu, Thanh Trúc Idol, Phương Dung.

Diễn viên Thanh Thuý dẫn chương trình cùng MC Anh Quân và diễn viên Khương Ngọc. Ngôi sao đêm nay diễn ra lúc 20h ngày 22/3 tại sân khấu ca nhạc 126 TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.