Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 31/01/2015, 10:52 AM

Helly Tống thời trang bên Honda Blade 110

(NTD) - Bộ ảnh thời trang mới nhất của cô nàng fashionista Helly Tống và người mẫu Đàm Quang Phúc được thực hiện khi mùa đông chớm đến, dưới sự trợ giúp đắc lực của chiếc xe Honda Blade 110 mới.

image006

Mẫu xe Blade 110 được thiết kế dựa trên ý tưởng “ Thanh thoát và Sắc nét” với kiểu dáng xe được trau chuốt và vuốt gọn tuyệt hảo.

image003

Blade 110 được trang bị động cơ hiệu suất cao, mang đến cho người lái trải nghiệm với cảm giác lái xe thể thao mạnh mẽ cùng khả năng chuyển số dễ dàng hơn.

image008

Động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vận hành êm ái đặc biệt ở dải tốc độ 30 – 40 km/h

image018
Phần mặt nạ của Blade 110 được thiết kế sắc sảo và liền khối với phần ốp chân mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn, độc đáo.
image010
Cụm đèn pha và đèn tín hiệu sắc nét với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, vượt trội cùng với đuôi tay lái đã được điều chỉnh gọn gàng hơn giúp thu gọn chiều rộng của thân xe khi nhìn chính diện. Tất cả tổng hòa nên một thiết kế thanh thoát, sắc nét và không kém phần khỏe khoắn cho toàn bộ phía trước của xe.
image014
Những mảng khối được vuốt thanh thoát và gọn gàng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho thân xe.
image016

Blade 110 sử dụng động cơ 4 thì 110cc mới, làm mát bằng không khí . Vẫn duy trì tính năng vốn có của động cơ Honda về tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao, Honda đã nỗ lực cải tiến hơn nữa  nhằm phù hợp với tình hình giao thông của Việt Nam, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

image012

Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

image020

Gương chiếu hậu được thiết kế gọn gàng tương ứng với chiều rộng của tay lái, dễ dàng trong quá trình điều khiển trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc ở các thành phố lớn.

 Thông tin thêm về bình chọn sản phẩm độc giả có thể đọc tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.