Thứ bảy, 01/10/2016, 08:57 AM

Hé lộ hình ảnh 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng

(NTD) - Thậm chí ít ai biết được rằng, cách đây 20 năm tên gọi của người ca sĩ nhạc Việt tên tuổi này chỉ đơn giản là Vĩnh Hưng chứ không phải Đàm Vĩnh Hưng như bây giờ.

160924stardvh-17
 

20 năm ca hát, đó là chặng đường đủ dài với rất nhiều kỷ niệm buồn vui của Đàm Vĩnh Hưng. Ít ai biết được rằng để có được danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió... đi thi hết cuộc thi này đến cuộc thi khác nhưng vẫn tay trắng. Giải thưởng đầu tiên anh nhận được vào năm 1997 chỉ là giải khuyến khích và là người cuối cùng lên nhận.

160924stardvh-18
 
160924stardvh-21
 

Nhưng bây giờ, vào những ngày này, Đàm Vĩnh Hưng khá tất bật chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Diamond Show vào tháng 10 tới đây.

Và mới đây, nam ca sĩ khiến các fan bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh ngày xưa mới đi hát bên các đồng nghiệp. Có thể thấy, nhan sắc Mr. Đàm cách đây nhiều năm không khác bây giờ, vẫn rất đẹp trai, phong độ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng ngày xưa nhìn mình “thấy ghê” nhưng bù lại “rất tơ và rất nai”.

160924stardvh-9
 

Đặc biệt, các fan còn thích thú khi thấy thần tượng chia sẻ “những tờ giấy vô cùng giá trị” - tấm poster show diễn từ những năm 2000. Khi đó, mọi người gọi giọng ca ‘’Thương hoài ngàn năm’’ là Vĩnh Hưng chứ không phải là Đàm Vĩnh Hưng như bây giờ.

160924stardvh-4
 
160924stardvh-12
 
160924stardvh-10
 

“Diamond Show” là một liveshow được Mr.Đàm và ê kip lên kế hoạch từ khá lâu. Liveshow được đầu tư với con số "khủng" 9 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một show diễn lộng lẫy, được đầu tư kỳ công, kỹ lưỡng đến từng chi tiết đúng như tên gọi.

Ngoài nhân vật chính - Mr Đàm, “Diamond Show” còn quy tụ lực lượng khách mời là những tên tuổi trong làng giải trí: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, đạo diễn Trần Vi Mỹ, biên đạo Thúy Uyên.

160924stardvh-8
 
160924stardvh-2
 
160924stardvh-3
 

Các khách mời được Mr Đàm tin tưởng giao bài hát theo kiểu "đo ni đóng giày" theo đúng tính chất cốt lõi của chương trình, phù hợp với từng chất giọng và phong cách âm nhạc của mỗi ca sĩ. Bên cạnh đó, ý tưởng dàn dựng tiết mục cũng như trang phục cho các phần xuất hiện của mỗi khách mời được Mr Đàm và ê kip chuẩn bị một cách chỉn chu nhất.

Đàm Vĩnh Hưng không dừng lại ở những gì đã có. Anh luôn mong muốn đạt được đỉnh cao của sự tốt đẹp trong âm nhạc nghệ thuật của đời mình. Ở đó, với anh, người hâm mộ không chỉ là giới trẻ hay fan “ruột”, mà là sự ái mộ và tôn vinh đích thực của tất cả khán, thính giả mộ điệu đủ mọi tầng lớp bốn phương...

 Xuân Hoàng

NTD So 68 (266)_Page_30
 

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.