Hành trình tìm ra “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” cùng Bvote

(CL&CS) - Lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ đã nỗ lực để tự do làm chủ cuộc sống trong thời đại mới, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã lựa chọn “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” để làm chủ đề chính.

Thông qua những câu chuyện tích cực về người phụ nữ Việt sẵn sàng đối mặt, vượt thử thách, khai phá sức mạnh tiềm tàng và tạo nên điều phi thường, cuộc thi muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp “mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.”

h2

Thấu hiểu tinh thần ấy, Bvote đã quyết định đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đem đến một giải pháp bình chọn trực tuyến vô cùng uy tín. Hoạt động dựa trên cơ chế chuỗi khối của Blockchain, giải pháp của Bvote sở hữu ưu điểm vượt trội về tính an toàn, bảo mật, đem lại kết quả công khai và minh bạch nhất.

Bvote hiện đang là một trong những đối tác về mảng trực tuyến của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hỗ trợ các công tác bình chọn cho các thí sinh tại cuộc thi.

h1

Với việc hợp tác giữa hai bên, Bvote và Unimedia (đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) chắc chắn sẽ đưa hình ảnh Việt Nam đến gần với thế giới thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ bình chọn Blockchain tiên tiến nhất của Bvote sẽ góp phần chuyên nghiệp hóa, nâng tầm cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước nói chung.

Chắc chắn với sự đồng hành, hỗ trợ từ phía những đối tác như Bvote, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có một chặng đường cực kỳ thành công.  

Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó Top 40 tranh tài cho vòng Bán kết và Chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác. 

Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 09 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. 05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, cả 03 vị khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chắc chắn, với sự dẫn dắt của 02 mentor Mâu Thủy, Kim Duyên cùng ban giám khảo Võ Hoàng Yến, các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme - NTT nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Đồng tài trợ Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc;  Khách Sạn Sheraton Saigon - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ – MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Hoa hậu Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú

Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 14:07

(CL&CS) - HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài. Một nam khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.

“Hé lộ” về tầm cỡ khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River

“Hé lộ” về tầm cỡ khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 13:06

Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 10:28

(CL&CS) - Từ 1/4/2024, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc.