Dữ liệu cũ
Thứ tư, 29/01/2014, 08:50 AM

Hành trình Tiger sôi động đổ bộ Kiên Giang

Từ 23/01-25/01/2014, không khí sôi nổi những ngày giáp Tết tại Kiên Giang trở nên tưng bừng hơn với sự xuất hiện của đoàn 3 chiếc xe được trang trí ấn tượng, bắt mắt và mang theo nhiều hoạt động thú vị có “1-0-2” từ “Hành trình Tiger sôi động”.

Hàng ngàn bạn trẻ tham gia cùng hành trình đã không giấu được vẻ thích thú khi đặt chân vào không gian công nghệ độc đáo của xe “Tiger sôi động”. Quầy bar được tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm được lắp đặt ngay trong xe đã trở thành nơi diễn ra những cuộc “đua tài” sôi nổi, giữ chân hàng trăm bạn trẻ.

Một khách hàng tại Kiên Giang chia sẻ: “Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đó là một quầy bar có bề mặt bằng kính nhưng thật bất ngờ, khi cần chạm nhẹ, mặt kính này lại trở thành một màn hình lớn cho các trò chơi tương tác. Hơn nữa, những phần quà dành cho người chiến thắng trong các trò chơi cũng không kém phần ấn tượng. Chắc chắn phần quà này sẽ giúp tôi lưu giữ dấu ấn lễ hội đầy hào hứng này.”

Không kém phần thích thú, một “hành khách” trên chiếc xe “Tiger Crystal Tinh thể băng” cho biết: “Đặt chân lên xe, tôi có cảm giác hoàn toàn như lạc vào một hang động băng thực thụ!”. Mang đến quầy bar thiết kế mô phỏng quy trình sản xuất của dòng sản phẩm Tiger Crystal trong không gian -1oC, “Hành trình Tiger sôi động” đã thật sự mở ra một không gian có “1-0-2” nơi các bạn trẻ được “thưởng bia” cũng như cùng chia sẻ những giây phút vui vẻ, sảng khoái cùng bạn bè.

Sự xuất hiện của xe “Thổi bừng hứng khởi” hoàn toàn là một bất ngờ lớn gây choáng ngợp cho tất cả những ai tham gia khi cánh cửa khổng lồ mang thiết kế hình cánh chim từ từ mở rộng và chiếc xe nhanh chóng biến đổi thành một sân khấu rực rỡ.

Không chỉ được hoà mình cùng màn cộng hưởng giữa âm nhạc bùng nổ và hệ thống laser tương tác mà hành khách còn có cơ hội thử sức với những “phím đàn ánh sáng”. Anh Minh, cũng là một khách hàng tại Kiên Giang chia sẻ: “Được tự mình chạm vào tia sáng để tạo ra âm thanh là một trải nghiệm hết sức thú vị. Bên cạnh đó, việc đứng trên sân khấu này để biểu diễn và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả ở đây thật sự là một kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên.”

Diễn ra từ tháng 12/2013 đến tận những ngày giáp Tết, “Hành trình Tiger sôi động” đã bước vào những chặn cuối cùng tại Kiên Giang – điểm dừng chân cuối cùng của đoàn 3 chiếc xe ấn tượng trong lịch trình đi qua 5 tỉnh thành. Bằng nhiều hoạt động thú vị, và những trải nghiệm có “1-0-2”, “Hành trình Tiger sôi động” đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và cảm xúc khó quên với những người tham gia. Xem toàn cảnh hành trình tại http://tigerbeer.com.vn/tigerexcitementjourney/2013/

Vũ Ngọc Minh

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.