Dữ liệu cũ
Thứ năm, 25/05/2017, 21:15 PM

Hai bộ phim Hàn được chào đón nồng nhiệt dù cuối năm mới phát sóng

(NTD) - Nghệ thuật thứ 7 vẫn luôn được mọi người quan tâm từ trước đến nay, chỉ cần có thông tin về một bộ phim hay, hấp dẫn thì bất kể là bộ phim có được công chiếu vào thời gian nào đi chăng nữa, khán giả cũng nhất quyết chờ bằng được bộ phim đó đến ngày được phát sóng. Chưa kể, còn hàng ngàn fan ruột của những ngôi sao nổi tiếng châu Á đang mong chờ phim của thần tượng của mình. Vì thế, mặc dù còn một khoảng thời gian khá dài nữa hai bộ phim "Cô dâu thủy thần" và "Khi em say giấc" mới được công chiếu nhưng khán giả đã chào đón một cách nồng nhiệt.

 

page
Hai bộ phim được mong chờ nhất là cô dâu thủy thần và khi e say gấc

Cô dâu thủy thần (Bride of the Water God)

Là một trong những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập truyện nên ngay từ những ngày đầu những thông tin về bộ phim "Cô dâu thủy thần phần 2" được NSX công khai trên các phương tiện truyền thông đã khiến dư luận tạo thành một làn sóng. Đặc biệt, ở Việt Nam những thông tin này còn được lan truyền mạnh mẽ hơn nữa bởi nam diễn viên Nam Joo Hyuk (nam thần kình ngư của Tiên nữ cử tạ) sẽ đến Việt Nam để ghi hình cho bộ phim này.

20170308-010524-93beacc3d6a2cb967df5d4d3c6876e10_2
Cô dâu thủy thần được chuyển thể từ tiểu thuýt hổi tiếng cùng tên nên được chào đón nồng nhiệt

Tuy nhiên, sau một thời gian ngóng đợi, cũng không có bất kỳ hình ảnh hậu trường nào liên quan tới bộ phim được phát tán, khán giả vẫn nghĩ rằng bộ phim gặp phải vấn đề gì đó thì ngay lập tức, cách đây vài ngày nhà sản xuất tvN đã công bố lịch chiếu bộ phim. Thông tin quá bất ngờ khiến các fan của bộ phim không khỏi choáng váng, hơn nữa như vậy cũng có nghĩa là cơ hội thấy Nam Joo Hyuk đóng phim tại Việt Nam cũng không còn.

co-dau-thuy-than-quay-o-viet-nam-5
Nam thần Nam Joo Hyuk cũng sẽ tham gia bộ phim này

Thất vọng có, nhưng bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 7 tới đây cũng đã phần nào khiến khán giả ấm lòng. Thôi thì không được gặp thần tượng ở ngoài đời ta gặp trên màn ảnh vậy. Cô dâu thủy thần là câu chuyện kể về một ngôi làng nọ bị hạn hán quanh năm, vì thế người dân tại đây ngày nào cũng phải cầu khấn thần nước. Thấy tình trạng thương tâm diễn ra triền miên, thế nên cô gái So Ah đã tự nguyện trở thành vợ của Thủy thần Ha Beak. Từ đó, nhiều câu chuyện, biến cố khác đã xảy ra.

nhung-ung-vien-co-dau-thuy-than-dep-doi-nhat-voi-n
Poster phim Khi em say giấc

Khi em say giấc (When you were sleeping)

Tiếp đó, bộ phim Khi em say giấc cũng là một bộ phim đang được khán giả mong chờ, nhưng phải đến tận tháng 9 năm nay bộ phim mới được công chiếu. Là một bộ phim có cốt truyện hay, đặc sắc kể về nhân vật Nam Hong Joo, một cô gái có khả năng nhìn thấy trước những điềm xấu sẽ xảy ra trong tương lai nhờ vào những giấc mơ. Cùng với đó, chàng trai công tố viên Jung Jae Chan sẽ là người tìm mọi cách ngăn cản những giấc mơ của Hong Joo trở thành hiện thực.

20170301-065545-8_520x260
Poster phim Khi em say giấc

Nội dung hay là thế, nhưng thông tin cặp đôi nam - nữ chính do hai cái tên đứng top đầu showbiz hàn Lee Jong Suk và Suzy đảm nhận lại càng tăng thêm sức hút của bộ phim này.

20161114-100951-tumblr_njwqpkax5x1rqrpoao3_1280_60
Lee jong suk và Suzy sẽ đảm nhiệm vai chính

Tuy trước đây Lee Jong Suk và Suzy chưa từng xuất hiện cùng nhau ở bất kỳ dự án nào trên màn ảnh, thế nhưng hai người họ cũng đã có dịp làm việc với nhau trong những dịp quay TVC quảng cáo. Sự kết hợp này chắc hẳn cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi phim được công chiếu.

Thùy Trang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.