Dữ liệu cũ
Thứ năm, 10/05/2018, 21:43 PM

Hà Nội: Nam bệnh nhân tử vong bất thường tại BVĐK Hà Đông

( NTD) - Theo thông tin ban đầu, tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) vừa xảy ra vụ một nam bệnh nhân tử vong sau khi mổ tay tại bệnh viện này. Bệnh nhân được xác định là anh V.Đ.C (SN 1981, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội).

Theo chia sẻ của ông V.D.K (bố đẻ anh C.) bức xúc kể lại chi tiết sự việc. Theo đó, tối 8/5, anh C. có đi uống rượu, trên đường đi về nhà anh C. bị ngã. Sau đó, gia đình đưa anh C. vào bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai thăm khám.

Tại đây, anh C. được các bác sĩ chẩn đoán bị gãy tay phải và yêu cầu gia đình chuyển bệnh nhân lên bệnh viện tuyến trên (bệnh viện Đa khoa Hà Đông) để điều trị đúng tuyến. 

“Sau khi nghe các bác sĩ tư vấn, gia đình chúng tôi quyết định chuyển Cường ra BV Đa khoa Hà Đông vì nghĩ rằng gãy xương cẳng tay không phải vấn đề gì ghê gớm”, ông K. nói.

ha-noi-benh-nhan-dot-ngot-tu-vong-sau-khi-vao-vien
Người nhà bệnh nhân đau xót trước sự ra đi đột ngột của anh C. (ảnh: internet)

Được biết, Sau khi làm mọi thủ tục đến khoảng 9 giờ 15 phút ngày 9/5, bệnh nhân được đưa vào phòng mổ. Sau 4 giờ phẫu thuật, bác sĩ thông báo với gia đình rằng Ca mổ thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, khi người nhà xin vào thăm thì bác sĩ không đồng ý và cho rằng bệnh nhân mới mổ xong, chưa thể gặp được. Chờ đợi lâu không được vào thăm, khoảng 13h30 phút người nhà bệnh nhân đi thẳng lên khoa Hồi sức của bệnh viện, lúc này chỉ có một mình anh C. ở trong phòng và đã ở trong tình trạng tím tái.

Thấy vậy, người nhà bệnh nhân đã tức tốc gọi bác sĩ đến chữa trị. Một lúc sau bác sĩ có mặt tại phòng bệnh, liên tục gọi điện cho các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trên. Thế nhưng anh C. đã tử vong không lâu sau đó.

ha-noi-benh-nhan-dot-ngot-tu-vong-sau-khi-vao-vien
Nơi anh C. tử vong sau khi mổ (ảnh: internet)

 Trước sự việc trên, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông xác nhận có trường hợp bệnh nhân C. tử vong vào khoảng 17h ngày 9/5. Thi thể của bệnh nhân đã được chuyển tới nhà đại thể. Hiện, nguyên nhân cái chết của anh C. đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và bệnh viện sẽ thông tin cụ thể về sự việc này tới các cơ quan truyền thông sau.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo lên cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về sự việc trên.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.