Thứ sáu, 15/07/2022, 19:57 PM

Hà Giang: Phát hiện 119 kg củ Tam thất khô nhập lậu trên xe khách

(CL&CS) - Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Giang cho biết đơn vị vừa phát hiện, ngăn chặn 119kg củ Tam thất khô nhập lậu được vận chuyển trên xe khách.

Lực lượng chức năng kiếm đếm hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiếm đếm hàng hóa vi phạm.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Hà Giang, sáng ngày 13/7, Đoàn Kiểm tra Đội QLTT số 9, phối hợp phối hợp với Đội 2- Phòng Cảnh sát, Giao thông, Công An tỉnh Hà Giang tiến hành kiểm tra phương tiện xe ô tô BKS 23B- 00459 tại tổ 10 phương Trần Phú, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang do ông Trần Dương Sơn sinh năm 1977 địa chỉ xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang điều khiển vận chuyển hàng hóa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 119kg hàng hóa là củ Tam thất khô.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện không xuất trình được các giấy tờ,hóa đơn chứng từ liên quan chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Lô hàng có dấu hiệu nhập lậu. Đội QLTT số 9 đã tiến hành lập hồ sơ để xử lý vi phạm theo quy định.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Bộ Y tế thông tin kẹo rau củ Kera chứa chất mà trên nhãn không ghi

Bộ Y tế thông tin kẹo rau củ Kera chứa chất mà trên nhãn không ghi

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/03/2025, 16:02

(CL&CS) - Bộ Y tế đề nghị xử lý các vi phạm liên quan đến viên kẹo rau củ Kera theo đúng quy định của pháp luật.

TP. HCM: Triển khai, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc

TP. HCM: Triển khai, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ ba, 18/03/2025, 14:54

(CL&CS)- UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai, áp dụng và quản lý hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn TP.HCM năm 2025.

Hướng tới thị trường minh bạch và tiêu dùng có trách nhiệm tại Thái Bình

Hướng tới thị trường minh bạch và tiêu dùng có trách nhiệm tại Thái Bình

sự kiện🞄Chủ nhật, 16/03/2025, 21:50

(CL&CS)- Mới đây, Sở Công thương Thái Bình phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”.