Dữ liệu cũ
Thứ tư, 02/12/2015, 06:51 AM

Green Bay Village cộng đồng dân cư khép kín

(NTD) - Ngày 1/12/2015, tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu dự án Green Bay Village - dự án bất động sản thuộc Khu đô thị Halong Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình đô thị mẫu mực, Green Bay Village được thiết kế theo hình thức “Gated Community” hay còn gọi là cộng đồng dân cư khép kín, toàn dự án sẽ được bao bọc bởi tường rào kiến trúc thẩm mỹ với hệ thống đèn chiếu sáng, an ninh nội bộ 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là những dịch vụ tiện ích cận kề đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… từ đó hình thành một cộng đồng cư dân cao cấp tách biệt. Nằm trong quần thể Khu đô thị Halong Marina, Green Bay Village còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng của toàn khu như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học, trung tâm y tế, trung tâm tài chính...

Bim
 

Đối với loại hình nhà liền kề, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa ra thị trường 144 căn vào tháng 12/2015. Trong đó, mỗi căn hộ của khu nhà liền kề được xây dựng 3,5 tầng và có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, mặt tiền từ 5-6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng, có thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại. Mỗi căn nhà đều có kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu không khí cho toàn bộ căn nhà. Theo đó, các gia đình được sống trong những khuôn viên độc lập, bao quanh nhà là không gian xanh mát, tạo nên sự riêng tư mà vẫn dễ dàng hòa mình với không gian thiên nhiên bên ngoài. Những sản phẩm khác mà thị trường đang thực sự có nhu cầu như nhà vườn và chung cư cũng sẽ sớm được chủ đầu tư khai thác và đưa vào thị trường. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn mang đến cơ hội kinh doanh cho các chủ sở hữu bằng việc đầu tư xây dựng các căn nhà phố thương mại có mặt tiền rộng hướng ra đường Hoàng Quốc Việt. Song hành với định hướng phát triển Halong Marina thành khu đô thị du lịch kiểu mẫu với lượng khách du lịch ổn định, khả năng sinh lời của dự án chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố thu hút khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Green Bay Village sẽ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác Tòa nhà VNPT (PMC), một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho các loại hình bất động sản ở Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên gia và tuân thủ những tiêu chuẩn quốc tế, PMC sẽ thiết lập một quy trình quản lý hiện đại, tích hợp các dịch vụ quản lý bất động sản và quản lý tiện ích bao gồm an ninh, vệ sinh, dịch vụ khách hàng, cảnh quan, sửa chữa, bảo trì và các dịch vụ khác, đảm bảo các tiêu chuẩn về cảnh quan môi trường và dịch vụ tiện ích tại dự án sẽ luôn được duy trì ở mức cao nhất.

BH

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.