Thứ tư, 01/07/2015, 20:49 PM

Giải golf Festival Biển Nha Trang 2015

(NTD) - Được sự đồng thuận của Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Tạp chí Golf Việt Nam vinh dự phối hợp cùng sân golf Diamond Bay và Hội golf Nha Trang tổ chức giải golf Festival Biển Nha Trang 2015.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 12/7 với sự tham gia của hơn 100 golf thủ là các khách mời danh dự, các doanh nhân và các golfer trên cả nước, thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia ra làm ba bảng: A, B, C và bảng Nữ. Ngoài những giải thưởng thông thường gồm giải Vô địch (Best Gross), giải nhất, nhì và ba các bảng A, B, C,Nữ giải đấu còn các giải kỹ thuật: Longest Drive cho Nam và Nữ, 02 giải Nearest to Pin.

Golf Viet Nam

Giải sẽ diễn ra vào ngày 12/7 với sự tham gia của hơn 100 golf thủ.

Ngoài 60 hoạt động dẫn như đua thuyền buồm toàn quốc, lễ hội ẩm thực, lễ hội bia, giải dù lượn, trình diễn thời trang biển, lễ hội đường phố, hội chợ quốc tế, lễ hội café, tại Festival Biển Nha Trang năm nay, môn thể thao golf cũng sẽ là một điểm nhấn không thể thiếu bởi ngành công nghiệp không khói đặc biệt này đang mang đến sức hút du lịch rất lớn cho thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Được sự đồng thuận của UBND tỉnh Khánh Hòa, Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng sân golf Diamond Bay và Hội golf Nha Trang tổ chức giải golf Festival Biển Nha Trang 2015. 

Sân golf Diamond Bay – Sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích 76 ha, đã được Andy Dye thiết kế hài hòa và vận dụng tối đa những ưu đãi từ thiên nhiên. Andy Dye là một kiến trúc sư sân golf tầm cỡ, nổi tiếng trên khắp thế giới với rất nhiều thiết kế về sân golf, trong đó có 14 sân nằm trong danh sách 100 sân golf được đánh giá là hàng đầu thế giới hiện nay. Sân golf Diamond Bay được bao bọc bởi núi và biển sẽ dẫn bạn đi từ những bụi rậm, rừng cây, đụn cát đến những fairway xanh mướt. Nền cỏ Platinum TE Paspalum (Nhập khẩu từ Mỹ) cùng những hố cát trắng và cảnh quan hùng vỹ hướng ra vịnh Nha Trang đã biến nơi đây thực sự là một điểm đến thiên đường dành cho người chơi golf.

Tại Diamond Bay Golf & Villas, Golfers không chỉ có cơ hội chinh phục sân golf thử thách nhất Việt Nam hiện nay, mà còn được trải nghiệm cảm giác tại sân tập golf hướng biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Sân tập golf được thiết kế giúp khách chơi golf phát triển tốt nhất kỹ năng của mình: sân đánh trong nhà, ngoài trời, khu tập chipping, putting, hố cát, đèn chiếu ban đêm, video tập luyện, huấn luyện viên chuyên nghiệp…

Bên cạnh cơ hội chinh phục sân golf Diamond Bay đầy thách thức, các golfer tham dự sẽ có cơ hội nhận được giải HIO là thẻ golf 20 năm tại sân golf Diamond Bay trị giá $14.900, voucher trị giá 100 triệu tại Nhà Hàng – Bar EON51 đẹp và cao nhất Việt Nam Bitexco, 01 chuyến nghỉ dưỡng tại TP. Munich – CHLB Đức 7 ngày 6 đêm với gói trị liệu trẻ hóa bằng tế bào gốc Ẻuocell, cùng những phần thưởng có giá trị lớn như: vé máy bay đi đến mọi nơi trên thế giới của Vietnam Airlines, các dụng cụ golf của nhiều hãng nổi tiếng, các đêm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao, voucher chơi golf… cùng với hàng loạt những phần quà rút thăm may mắn giá trị.

Đại diện Ban tổ chức giải cho biết: “Đây là giải đấu đầu tiên của Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức tại Nha Trang. Ngoài việc chào mừng sự kiện Festival Biển, BTC hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục để lại dấu ấn cho các golf thủ Nha Trang, các khách hàng, các độc giả trung thành và những người đã yêu mến, ủng hộ tạp chí”. 

P.V

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.