Gia Lai: Xử phạt cơ sở kinh doanh thiết bị điện tử nhập lậu
(CL&CS) - Ngày 22-4, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 4 - Cục Quản lý thị trường Gia Lai đã ký ban hành quyết định xử phạt một cơ sở kinh doanh 21.000.000 đồng với hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu và không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Theo thông tin từ Cục QLTT Gia Lai, Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp cùng công an huyện Chư Pưh đã tiến hành kiểm tra hộ kinh doanh Bình Loan do bà Nguyễn Thị Kim Loan làm chủ tại thôn Hòa Tín, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai.
Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra đã phát hiện hộ kinh doanh Bình Loan có các hành vi vi phạm sau: Kinh doanh hàng hóa nhập lậu (gồm: Đèn điện LED dây, số lượng 1000 mét; đèn điện LED đội đầu, số lượng 12 cái; đèn điện LED ESNCO loại 200W, số lượng 6 cái; ấm đun nước điện KETTLE các loại, số lượng 9 cái; Bếp điện từ Supor số lượng 6 cái, có trị giá: 32.310.000 đồng); kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ (gồm: Đèn điện LED Outdoor Light các loại, số lượng 49 cái, có trị giá: 13.450.000 đồng).
Đội Quản lý thị trường số 4 đã ban quyết định xử phạt hành chính đối với hộ kinh doanh Bình Loan với số tiền nộp vào ngân sách Nhà nước là 21.000.000 đồng và tịch thu toàn bộ số hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm: 45.760.000 đồng.
Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 4 tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, chủ động kiểm tra, kiểm soát thị trường; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động thương mại trên địa bàn quản lý.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.