Thứ năm, 28/11/2024, 06:53 AM

Gần 800 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2024 - lần IV

(CL&CS)- Vietbuild Hà Nội là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh

Với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 - lần IV đã thu hút sự tham gia của hơn 800 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Empty

Triển lãm Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng; là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực. Cùng với sự chuyển biến kinh tế trong tình hình mới, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Empty

Đặc biệt, Vietbuild 2024 tại Hà Nội lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, đầu tư, sản xuất với các mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc. Ngoài ra, còn các các sản phẩm, thiết bị năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước, hệ thống xử lý nước thải, máy lọc không khí…; thiết bị điện, đèn Led, khóa cửa, cửa thông phòng, cửa chống cháy…; trang trí nội ngoại thất: tấm trần, tấm ốp tường 3D, ván sàn, đồ gỗ, ghế, gạch ốp lát, ngói sinh thái, sơn, vật liệu chống thấm…

Empty

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Ban Tổ chức hi vọng triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 lần IV sẽ tiếp tục là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ, nhất là công nghệ kỹ thuật số và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 - lần IV diễn ra từ ngày 27/11 đến 1/12 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Quốc gia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

PV

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.