Gala chung kết gameshow “Cùng là tỷ phú”: gây cấn đến phút cuối cùng

Gameshow “Cùng là tỷ phú” mùa giải đầu tiên đã tìm ra 4 gương mặt người chơi xuất sắc nhất.

Chính thức ra mắt khán giả truyền hình từ tháng 5/2014, gameshow “Cùng là tỷ phú” do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Lát Sa Ta, Kênh truyền hình Let’s Viet sản xuất với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ đã nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi đủ mọi lứa tuổi, thành phần trên cả nước. “Cùng là tỷ phú” đã đem đến cho khán giả truyền hình một sân chơi giải trí lành mạnh, cơ hội học hỏi những kiến thức thú vị và bổ ích, cùng những trải nghiệm thú vị về công nghệ hiện đại.

 

Ông Phạm Lê Tấn Phong (thứ 2 từ phải sang) đại diện nhà tài trợ Trà Xanh Không Độ trao giải thưởng và hoa cho 4 người chơi xuất sắc nhất

Đêm 30/8, gameshow “Cùng là tỷ phú” vui mừng chào đón 50 gương mặt có số điểm cao nhất toàn quốc, góp mặt tại gala chung kết sau 24 chương trình trực tiếp đầy kịch tính. Bắt đầu chương trình, không khí của gameshow đã sôi sục khi chứng kiến những màn tranh tài, rượt đuổi gay cấn. Hồi hộp, căng thẳng là những cảm xúc của các thí sinh khi ngồi ở vị trí “ghế nóng” liên tục có sự thay đổi. Sau 17 câu thách đố được ban tổ chức đưa ra, chương trình đã tìm ra được 4 gương mặt xuất sắc nhất: Nguyễn Huy Hoàng (ID 24 – Bình Định), Nguyễn Chí Lợi (ID 2 – Bình Thuận), Hoàng Đức Ngọc (ID 30 – Bình Định), Nguyễn Thanh Tùng (ID 11 – Phú Yên).

Tất cả các thí sinh và người chơi đã cùng cống hiến cho chương trình một đêm thi đầy thú vị, khép lại đêm gala chung kết mùa đầu tiên của “Cùng là tỷ phú”.

 Thúy Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.