FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng Smarties Việt Nam năm 2016

(NTD)- Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận 5 giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn (Messaging).

unnamed (4)
5 giải thưởng SMARTIES trong năm 2016

Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam cho biết: FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động, và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng. Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương  đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái, cho thấy điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu.”

unnamed (1)
 

SMARTIESTM Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. SMARTIES™ Việt Nam 2016 gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIESTM Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing gồm chuyên viên tiếp thị quảng cáo nhãn hàng, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Bình luận

Nổi bật

Nam A Bank tuyển dụng các vị trí mới cho năm 2024

Nam A Bank tuyển dụng các vị trí mới cho năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 15:03

(CL&CS) - Nam A Bank tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh.

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:56

(CL&CS) - Lễ bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESMS) giữa Nam A Bank và Pacific Risk Advisors LTD (PRA) đã diễn ra thành công.

Thị trường bất động sản đón những tín hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn “điểm tối”

Thị trường bất động sản đón những tín hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn “điểm tối”

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:19

Nhiều Luật mới sẽ có hiệu lực sớm hơn dự kiến, dòng vốn đầu tư nước ngoài đổ vào thị trường ngày càng nhiều cùng tâm lý nhà đầu tư được cải thiện,..đã cho thấy những tín hiệu khởi của thị trường. Tuy nhiên, mất cân đối 'cung - cầu' vẫn là “điểm tối” của thị trường hiện tại.