Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 18/11/2018, 17:56 PM

Dự án của Khang Gia Land phong tỏa đại lộ, người đi đường gặp tai nạn

(NTD) - Đơn vị thi công phong tỏa đại lộ Phạm Văn Đồng, ép xe máy đi vào làn ô tô, chiếm dụng lòng đường khiến người tham gia giao thông gặp tai nạn.

Dự án trung tâm thương mại GigaMall (địa chỉ tại 240-242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) do Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Khang Gia Land làm chủ đầu tư đi vào thi công liên tiếp xảy ra tình trạng mất an toàn. Mới đây, một nhóm công nhân được cho rằng làm việc tại dự án này tiến hành phong tỏa, chiếm dụng đại lộ Phạm Văn Đồng làm một nam thanh niên gặp tai nạn khiến nhiều người bức xúc.

1
Nhóm công nhân tiến hành phong tỏa hoàn toàn làn xe máy trên đại lộ Phạm Văn Đồng. Ảnh: Thiên Nam

Khoảng 1 giờ, ngày 15/11, một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy mang BKS: 73-E1 064.10 di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Triệu về đường Kha Vạn Cân, khi đến vị trí đường số 19 giao với Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) thì bất ngờ phát hiện đường phía trước bị phong tỏa. Quá đột ngột, nam thanh niên không xử lý kịp, hoảng loạn đâm vào vệ đường ngã xuống đất. Tai nạn khiến người này bị thương nặng vùng mặt.

2
Nam thanh niên bị tai nạn do không thấy các tín hiệu cảnh báo cấm đường. Ảnh: Thiên Nam

Tại hiện trường, một nhóm công nhân mặc đồng phục của công ty TNHH Kỹ Thuật Mỹ Phước kéo băng ron, biển sắt phong tỏa hoàn toàn làn xe máy trên đại lộ Phạm Văn Đồng, toàn bộ phương tiện lưu thông qua đây phải chuyển sang làn ô tô để di chuyển.

Theo người dân, nhóm công nhân này làm việc ở công trình trung tâm thương mại GigaMall, họ tiến hành phong tỏa, cấm đường nhưng không hề đặt tín hiệu cảnh báo cho người đi đường biết. Một số người về đêm chạy xe hơi nhanh rất dễ xảy ra tai nạn do không xử lý kịp.

3
Xe máy phải di chuyển sang làn ô tô để lưu thông, làn xe máy bị chiếm dụng để các xe container, xe tải trọng lớn tiến vào dự án trung tâm thương mại GigaMall. Ảnh: Thiên Nam

Theo ghi nhận của PV, nhóm công nhân này chỉ cho phép các xe container đi qua, tiến vào trung tâm thương mại GigaMall gần đó để phục vụ thi công. Khi nam thanh niên gặp nạn bức xúc tranh cải thì nhân viên tại đây xem như không xảy ra vấn đề gì.

“Xe ra vào thường xuyên đã nguy hiểm, thời gian này lại tiến hành phong tỏa, cấm đường nhưng không có các biện pháp đảm bảo an toàn cho người xung quanh. Mọi người đi qua khu vực này vào ban đêm không cẩn thận rất dễ xảy ra tai nạn”, ông Trần Công T. chỉ tay về hiện trường chia sẻ.

Trước đó, ngày 24/9, dự án trung tâm thương mại GigaMall do Khang Gia Land làm chủ đầu tư đã xảy ra sự cố sập giàn giáo khiến 3 công nhân rơi xuống đất từ tầng 4 của công trình bị thương nghiêm trọng. Thời điểm này, Thanh tra Sở Xây dựng TPHCM cho biết sẽ tạm đình chỉ thi công để kiểm tra đối với dự án này.

Thiên Nam

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.