Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/10/2016, 11:02 AM

Đột nhập Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phá két sắt

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy tên trộm là một người đàn ông, cao khoảng 1,65 m, trùm kín mặt, tay đeo khẩu trang, cầm theo thanh sắt lớn.

 

Sáng 4/10, các điều tra viên Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang lấy lời khai Nguyễn Hồng Sơn (55 tuổi, ở quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản. Người này là nhân viên lái xe đặc chủng tại Xí nghiệp Thương mại mặt đất Đà Nẵng (thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam).

Khoảng 2h30 hôm 2/10, Sơn đột nhập phòng kế toán của Cảng hàng không sân bay quốc tế Đà Nẵng với ý định trộm tài sản. Để thực hiện hành vi, ông ta chuẩn bị xà beng, bao tay và khẩu trang bịt mặt...

1
Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Lai Thân.

 Lợi dụng lúc trời tối ngày cuối tuần, Sơn lẻn vào đơn vị trên dùng xà beng phá két sắt. Khi đục phá đến lớp khóa thứ 3 của két sắt thì trời sáng nên Sơn dừng lại. Người đàn ông 55 tuổi lấy lịch treo tường che dấu hiện trường với ý định hôm sau sẽ quay lại thực hiện hành vi.

Đến 9h30 cùng ngày, lực lượng an ninh hàng không và bảo vệ đi tuần phát hiện cửa kính phòng kế toán có dấu hiệu bị phá nên báo lãnh đạo đơn vị. Qua kiểm tra, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng thấy phòng kế toán bị kẻ gian đột nhập. 350 triệu đồng cùng một số giấy tờ trong két sắt lúc này vẫn còn nguyên.

Trích xuất hình ảnh từ camera giám sát cho thấy tên trộm là một người đàn ông, cao khoảng 1,65 m, trùm kín mặt, tay đeo khẩu trang, cầm theo thanh sắt lớn.

Nhận định khả năng kẻ gian sẽ quay lại nên lực lượng an ninh phối hợp với bảo vệ cơ quan tổ chức mai phục. Khoảng 2h ngày 3/10, Sơn theo đường cũ đột nhập vào phòng kế toán của Cảng hàng không sân bay quốc tế Đà Nẵng. Khi kẻ gian đang cầm xà beng phá két sắt thì lực lượng bảo vệ ập đến bắt quả tang, giao cho Công an quận Hải Châu.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Xã hội

Theo Zing News

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.