Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Thứ năm, 30/11/2023, 13:19 PM

Đồng loạt khuyến mại trên cả nước, hàng hóa có thể giảm đến 100%

(CL&CS) - Tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%).

Ông Lương Thành Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại cho biết chương trình “Khuyến mại tập trung Quốc gia 2023” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc, nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

20231129152530-511

Điểm nhấn của Chương trình được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một khoảng thời gian vào dịp cuối năm để tất cả các thương nhân (doanh nghiệp) thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại mà trong đó hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%.

Tuy vậy, các doanh nghiệp cũng đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Theo thống kê, Chương trình Khuyến mại Tập trung Quốc gia năm 2022 có gần 70.000 chương trình khuyến mại, năm 2021 có 56.110 chương trình.

“Năm nay, kỳ vọng có hơn 100.000 chương trình khuyến mại được thực hiện. Chương trình khuyến mại ở hạn mức 100% thường tập trung vào ngành hàng tiêu dùng và trong hệ thống siêu thị, sàn thương mại điện tử,” ông Mai Văn Sơn nói.

Đại diện Cục Xúc tiến Thương mại cũng nhấn mạnh, với Chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia tất cả doanh nghiệp đều có thể chủ động thực hiện chương trình khuyến mại và không phải đăng ký. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn phải thực hiện thủ tục hành chính theo quy định đảm bảo thông tin công khai minh bạch cho phía cơ quan quản lý Nhà nước giám sát và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Thiện Phúc

Bình luận

Nổi bật

Hộp đựng thực phẩm và bình nước LocknLock gây ấn tượng tại Ambiente

Hộp đựng thực phẩm và bình nước LocknLock gây ấn tượng tại Ambiente

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/02/2025, 09:29

(CL&CS) - LocknLock đã tham gia hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng Ambiente từ ngày 07/02 đến 12/02 tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay quy tụ 4.660 doanh nghiệp từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội kết nối và mở rộng thị trường toàn cầu.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

sự kiện🞄Thứ năm, 26/12/2024, 14:34

(CL&CS) - Ngày 25/12, thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc - LocknLock đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho thành công của LocknLock trong hành trình mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người Việt.

Sensa Cools & Soffell: Hành trình mang giải pháp sức khỏe tới hơn 27.000 người dân

Sensa Cools & Soffell: Hành trình mang giải pháp sức khỏe tới hơn 27.000 người dân

sự kiện🞄Thứ ba, 03/12/2024, 16:04

(CL&CS) - Với sứ mệnh nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Sensa Cools và Soffell đã tổ chức chiến dịch kéo dài 18 ngày, tiếp cận hơn 27.000 người dân tại 6 tỉnh thành trên cả nước.