Đoàn Caravan trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Đồng hành cùng tháng An toàn giao thông quốc gia, Hội Doanh nhân Gò Vấp (GBA) phối hợp cùng Chi hội Doanh nhân Victory (VPBA) , hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Phòng CSGT ĐB-ĐS tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (PC67) tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh nghèo học giỏi.

(Tính từ tay trái màn hình)Ông Trần Dồn, Đồng trưở
Ban tổ chức chương trình Caravan

Sáng 30 tháng 08 năm 2016 tại Hội trường Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp - TP.HCM, Hội Doanh nhân Gò Vấp (GBA), Chi hội doanh nhân VICTORY (VPBA), Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các thành phần kinh tế tổ chức buổi lễ họp báo giới thiệu và công bố chương trình cũng như lịch trình của đoàn Caravan.

Với mong muốn đem lại những giá trị thực tế cho cộng đồng, cũng như thực hiện trách nhiệm của Doanh nhân với xã hôi, đoàn sẽ trao tặng 100 phần quà gồm sách vở, viết, cặp học sinh và 500 nón bảo hiểm. Tương tự tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đoàn cũng sẽ trao tặng 240 phần quà sách vở, bút, cặp học sinh và 2,000 chiếc nón bảo hiểm.

Ngoài việc trao quà cho học sinh thì đây cũng là dịp để các doanh nhân giao lưu kết nối, đem đến nhiều cơ hội giao thương giữa các thành viên của 03 hội Doanh nhân: Victory, GBA và hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cũng như kết nối về mặt thông tin với chính quyền mỗi địa phương để hỗ trợ các địa phương giảm bớt phần nào khó khăn cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trần Loan

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.