Dữ liệu cũ
Thứ hai, 01/12/2014, 15:36 PM

DNTN Bào Chế Đông Dược Việt – Sản phẩm tốt vì sức khỏe người Việt

(NTD) - Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề với một nền tảng chuyên môn vững chắc được thừa hưởng từ người cha là cố Lương Y Quốc Gia, ông Phạm Quốc Vinh đã từng bước xây dựng và phát triền DN Đông Dược Việt nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của người dân trong việc chăm lo và cải thiện sức khỏe.

DNTN sản xuất đông được Việt tiền thân là Cơ sở sản xuất tại 850 ấp 2, xã Bình Tâm, TP Tân An, Tỉnh Long An do ông Phạm Quốc Vinh sáng lập và là giám đốc điều hành.

Myxuan-390

Mỹ xuân là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ vết nám, sạm da, tàn nhang

Cho đến nay, doanh nghiệp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề với một nền tảng chuyên môn vững chắc được thừa hưởng từ cố Lương Y Quốc Gia Phạm Thiên Long, giám đốc công ty TNHH Thiên Hưng (một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất Đông dược trên dây chuyền hiện đại bậc nhất ở nước ta vào những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21 – với những sản phẩm uy tín và chất lượng được người dân Việt ủng hộ như Hải Cầu Hoàn, Thanh Huyết Tiêu Phong Hoàn, Vị Linh Đơn, Tỷ Tiên Phương).

Ông Phạm Quốc Vinh, giám đốc DN Đông Dược Việt đã từng bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng Y học cổ truyền gắn kết với công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của người dân trong viêc chăm lo và cải thiện sức khỏe.

Các sản phẩm của Đông Dược Việt đã và đang chinh phục người tiêu dùng Việt bởi 2 tiêu chí: chất lượng và giá cả hợp lý.. Bên cạnh đó DN Đông Dược Việt cũng không ngừng cải tiến về chất lượng và độ đa dạng của sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người dân.

Hiện nay doanh nghiệp đã sản xuất ra 3 loại sản phẩm mới là Dưỡng khớp linh, Bảo can linh và Mỹ xuân, được người tiêu dùng đón nhận cũng như đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Dưỡng khớp linh là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp: chân tay tê nhức, đau cột sống, đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau do thoái hóa sương khớp, đốt sống.

Bảo can linh là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan mãn tính, viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Tăng cường và bảo vê chức năng gan, tăng khả năng thải trừ chất độc qua gan, phục hổi chức năng gan cho người uống quá nhiều bia rượu. Nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể.

Mỹ xuân là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ vết nám, sạm da, tàn nhang. Giúp bổ huyết, bổ sung nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa, quá trình mãn kinh , giảm cholesterol và ổn định huyển áp. Cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể tham khảo tại

Doanh nghiệp tư nhân Bào Chế Đông Dược Việt 850 ấp 2, xã bình tâm, Thành phố tân An, Tỉnh Long An

Tel 08389 6688 / 0723553 490

http://www.dongduocviet.vn

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.