Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 11/04/2015, 07:09 AM

Diệp Lâm Anh dự đoán Chi Pu sẽ trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

(NTD) – Nếu như cô gái nhỏ Chi Pu đang e ngại trước một Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh vừa giỏi kỹ thuật và chuyên môn. Thì trong phần đánh giá của mình, đàn chị Diệp Lâm Anh lại dành nhiều ưu ái và hy vọng Chi Pu sẽ trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Bước Nhảy Hoàn Vũ  2015đang dần khép lại hành trình mùa thứ 6 của mình khi chỉ còn một đêm thi cuối, ngôi vị quán quân sẽ được xướng tên. Bốn cô gái của đêm Chung kết là bốn màu sắc riêng biệt với những nét độc đáo trong phong cách cũng như trình diễn. Mỗi người đều mang trong mình những thế mạnh riêng và cân tài cân sức. Trong đêm thi quyết định sắp đến, họ chỉ còn duy nhất một cơ hội để nỗ lực hết mình, tỏa sáng với tài năng của bản thân. Trước thềm đêm Chung kết diễn ra, 4 cô gái xinh đẹp, được đánh giá khá cao về khả năng sẽ giành chiến thắng đã có những đánh giá thú vị về những “đối thủ” nặng kí của mình cũng như “bật mí” về sự chuẩn bị cho các tiết mục sẽ trình diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc: Diệp Lâm Anh là vũ công chuyên nghiệp nhất

HINH ANH (8)
 

Ninh Dương Lan Ngọc không phải là một cái tên mới, nhưng đủ xa lạ với những khán giả đang “phát cuồng” theo từng bước chân của cô diễn viên trẻ trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ, một ứng cử viên sáng giá của mùa giải năm nay.

Khi được hỏi về những đối thủ nặng ký còn lại của mình trong Top 4 Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Bây giờ lịch trình của Ngọc chỉ có tập luyện, tập luyện và tập luyện. Hai bài tới đây Ngọc sẽ trình diễn là hai hoàn cảnh khác nhau. Một trong hai bài đó Ngọc sẽ nhảy ba người, hai người rồi nhảy solo, vì thế tập luyện thật sự rất vất vả. Nhưng Ngọc chỉ biết nỗ lực thôi, Ngọc muốn làm tốt nhất cho đêm thi tới vì cơ hôi trở lại với Bước Nhảy Hoàn Vũ và thi cùng mọi người chắc là không còn nữa. Với đêm Chung kết này, cả Top 4 ai cũng có thế mạnh riêng. Chị Diệp Lâm Anh là vũ công chuyên nghiệp nhất trong 4 người, chị ấy nắm bắt bước nhảy nhảy rất nhanh và có sự uyển chuyển nên chị ấy là một “đối thủ” rất đáng gờm. Những liveshow càng vào sau chị ấy mới càng bung ra và không ai biết chị ấy sẽ bứt phá như thế nào. Chi Pu là một cô gái thông minh, bạn ấy tuy cơ thể hơi cứng nhưng Chi Pu biết chiều theo cái cứng đấy để tạo dấu ấn cho mình. Còn Angela lại rất hoành tráng và luôn có nội dung câu chuyện rất tốt trong bài thi. Đến lúc này Ngọc không dự đoán được mọi người đang chuẩn bị điều gì, nên chỉ biết cố gắng hết sức để mọi người có thể nhìn thấy sự nỗ lực của mình.

Diệp Lâm Anh: Hy vọng Chi Pu quán quân

HINH ANH (15)
 

Khi mới tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người thất vọng vì điệu nhảy của cô thường khá cứng nhắc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn lắng nghe những góp ý của ban giám khảo và khán giả nên nhanh chóng trở thành một trong những thí sinh đa dạng trong trình diễn nhất.

Chia sẻ về tiết mục của mình tại đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ và nhận xét về 3 cô gái còn lại trong Top 4. Diệp Lâm Anh không ngại ngần dành những lời khen tặng cho cô gái nhỏ Chi Pu: “Với Lâm Anh thì Bước Nhảy Hoàn Vũ là 1 chương trình mà các thí sinh phải khổ luyện và phải lao động hết công suất mới có thể bước lên sân khấu. Tới vòng Chung kết nên với mình, ai cũng xứng đáng, chứng tỏ được khả năng của bản thân. Đối với Chi Pu, mình rất yêu mến em ấy, thích cá tính và sự vô tư trong sáng của Chi Pu. Về khả năng nhảy múa thì ban đầu Lâm Anh đánh giá Chi Pu rất cao và hy vọng Chi Pu quán quân. Nhưng đây là một chương trình thi Dancesport cho nên có lẽ là bất lợi cho những ngừoi đã từng học Hiphop từ trước như mình hay Chi Pu. Bởi thay đổi bản thân mình là điều không dễ dàng. Nhưng điều quan trọng nhất là khán giả yêu mến Chi Pu và những người xung quanh luôn có cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với cô ấy. Còn Angela Phương Trinh là một cô gái mỏng manh nhưng cô ấy có thể nhảy và thực hiện nhiều động tác bưng bê khó. Dù có chấn thương mà Angela vẫn không bỏ cuộc, đó là điều đáng nói nhất về ý chí muốn thay đổi bản thân mình của Angela. Cô ấy ngọt ngào hơn những gì mọi người thường nghĩ và nói. Thí sinh cuối cùng là Lan Ngọc. Ngọc cũng là một thí sinh có học cơ bản về múa trước đây cho nên Ngọc dễ dàng thực hiện được nhiều động tác. Lâm Anh đánh giá cao về kỹ thuật múa của Lan Ngọc và cũng thích tính cách hài hước của cô ấy. Còn với riêng mình, hiện tại Lâm Anh đã chuẩn bị rất kĩ cho đêm chung kết. Mình sẽ cháy hết mình cho khán giả của mình, cho gia đình, cho người hâm mộ và đêm thi này Diệp Lâm Anh sẽ mang đến 2 showcase nhanh và mạnh theo đúng sở trường.”

Chi Pu: Chị Diệp Lâm Anh và Lan Ngọc đều giỏi kỹ thuật và chuyên môn

HINH ANH (13)
 

Trước các đối thủ quá mạnh, Chipu được nhận xét là có ưu thế hơn cả về lực chân dẫu các khía cạnh khác có thể cô kém hơn đàn chị. Chipu đã vượt được chính giới hạn của mình để có những màn trình diễn ấn tượng khiến khán giả truyền hình phải trầm trồ khen ngợi.

Chia sẻ về cảm giác của mình trong đêm thi cuối cùng cô, Chi Pu cho biết: “Liveshow này mỗi thí sinh phải mang đến hai bài nhảy, do vậy ai cũng phải tập luyện gấp rút với cường độ gấp đôi. Nhưng Chi hứa bằng tất cả khả năng và sức lực của mình, Chi sẽ cống hiến trọn vẹn và "bùng cháy" hết mức trong đêm thi sắp tới. Hơn 03 tháng ăn ngủ cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ, có thể nói đến thời điểm này Chi rất hạnh phúc. Niềm vui lớn nhất không phải mình được góp mặt đến giờ phút sau cùng, mà là tình cảm của các thí sinh dành cho nhau luôn ấm áp và to lớn. Nhiều người có thể nghĩ thi với nhau là sẽ đua chen khủng khiếp, nhưng điều Chi trải qua và cảm nhận được hoàn toàn ngược lại. Ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, luôn có sự bắt tay hỗ trợ nhau và tình anh chị em, bạn bè, cả những buổi hẹn hò sau đêm thi vui vẻ, đó là điều tuyệt vời nhất mà cuộc thi mang lại, không chỉ cho Chi, mà cho tất cả những ai tham gia.”

Và khi chia sẻ về sự cạnh tranh của đêm thi này, Chi Pu cho hay: “Đêm Chung kết tới đây sẽ là màn tranh tài của 4 cô gái, tất nhiên sẽ lại có một Nữ hoàng khiêu vũ lên ngôi. Nhưng Chi tin, điều mà 4 cô gái đã toàn lực cống hiến suốt 12 liveshow sẽ là dấu ấn đọng lại sâu đậm nhất trong lòng hàng triệu khán giả. Vào đến top 4 có thể xem là niềm vui lớn của Chi, khi các thí sinh có mặt trong chung kết ai cũng có thế mạnh và màu sắc riêng. Chị Diệp Lâm Anh hay Lan Ngọc giỏi kỹ thuật và chuyên môn, Angela Phương Trinh mạnh về biểu cảm và diễn xuất. Mọi người đều rất tài năng và có nhiều điều đáng học hỏi. Riêng bản thân Chi là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thi năm nay, kinh nghiệm nhảy chỉ vừa đủ nên phải nỗ lực rất nhiều. Điều hạnh phúc và khích lệ to lớn là qua mỗi liveshow, Chi được ban giám khảo nhận xét tiến bộ từng ngày trong cả kỹ thuật lẫn sự chiếm lĩnh sân khấu thể hiện tốt bản thân mình với những bài nhảy khó, nhân vật khó nhiều hơn. Chi cũng mong khán giả sẽ nhận thấy được điều này và ủng hộ Chi trong đêm Chung kết 11/4 tới.

Angela Phương Trinh: Sẽ cố gắng hết mình cho đêm Chung kết
HINH ANH (6)
 

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh  được đánh giá như là một trong những thí sinh có sự tiến bộ vượt trội. Các màn trình diễn của Angela Phương Trinh thường không thừa, không thiếu và có sự kết hợp ăn ý với bạn nhảy.

Nghĩ về ba “đối thủ” của mình, Angela Phương Trinh tâm sự: “Khi đã vào đến vòng thi này các chị đều là những người rất xuất sắc, ngoài ra, ai cũng hòa đồng và rất dễ thương. Vì mình là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất năm nay nên cũng được các chị giúp đỡ rất nhiều. Với mình, thắng thua bây giờ không còn quan trọng nữa mà là mình cảm thấy thật sự may mắn vì mình đã trưởng thành và tiến bộ qua từng Liveshow. Bên cạnh đó còn được ở lại trong sự yêu quý của khán giả. Đêm Chung kết đã tới rất gần và điều duy nhất Angela có thể làm bây giờ đó là luôn cố gắng hết mình để thực hiện bài thi được tốt nhất.

Với sự tài năng và quyết tâm cao độ của mình, đêm Chung kết mùa thứ 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ là một đêm thi đầy lửa với những tiết mục xuất sắc, ấn tượng và thăng hoa.

Đêm Chung kết mùa thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào lúc 21g ngày 11/04/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.