Địa ốc Kim Oanh nhận đặt chỗ Golden Center City 2

(NTD) - CTCP Địa ốc Kim Oanh công bố chính thức nhận đặt chỗ dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2 với mức giá chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất và 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn.

CTCP Địa ốc Kim Oanh công bố chính thức nhận đặt chỗ dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2 với mức giá chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất và 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn. Golden Center City 2 do CTCP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư, CTCP  Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền.

tong the small Golden Center City
Golden Center City 2 có mức giá chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất và 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn. Ảnh: K.O

Nằm trên mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, Golden Center City 2 có quy mô 26,4 ha, bao gồm 1.100 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn. Từ Golen Center City 2 dễ dàng đi đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc CTCP Điạ ốc Kim Oanh, cho biết hiện nay đất nền và nhà phố xây sẵn đang là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Dòng sản phẩm này có tính thanh khoản cao và tỷ suất lợi nhuận lớn hơn nhiều so với phân khúc căn hộ cũng như các kênh đầu tư khác. Từ đầu năm đến nay Kim Oanh đã bán hơn 3.000 sản phẩm đất nền, nhà phố xây sẵn thuộc các dự án ở Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kim Oanh sẽ tung ra thị trường 512 sản phẩm thuộc giai đoạn 1 của Golden Center City 2.

Ngoài chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng mua nhà xây sẵn sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay lên đến 70% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công sản phẩm Golden Center City 2 sẽ có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị 15,5 tỷ đồng trong chương trình tri ân khách hàng của Công ty Kim Oanh.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.