Đất Xanh ra mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á

(NTD) - Tập đoàn Đất Xanh vừa thực hiện bước đi đầu tiên khi tiến hành ký kết hợp tác với gần 20 đối tác trong và ngoài nước, với mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

Theo đó, Tập đoàn Đất Xanh quyết định hợp tác với năm nhóm đối tác chính, bao gồm các tên tuổi như: Nhóm thầu Tư vấn thiết kế -CPG, Ong&Ong (Singapore); Nhóm thầu tư vấn giám sát và quản lý dự án -Apave (Pháp), Synergy (Đa quốc gia); Nhóm thầu xây dựng - An Phong, CBM; Nhóm thầu cung ứng vật liệu - LIXIL (Nhật), Kohler (Hoa Kỳ), AkzoNobel (Hà Lan), Schneider (Pháp), Thyssenkrupp (Đức), Kone (Phần Lan), Schindler (Thụy Sỹ), Toto (Nhật); An Cường, Trường Thành, tôn Hoa Sen, cáp Cadivi…; Nhóm quản lý vận hành - Savills.

can-ho-opal-riverside-co-moi-truong-song-ly-tuong
Một trong những dự án được Tập đoàn Đất Xanh kết hợp với các đối tác trong và ngoài nước phát triển. Ảnh: Internet

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh, cho biết kế hoạch hợp tác này sẽ hiện thực hóa sứ mệnh của Tập đoàn Đất Xanh nhằm đảm bảo gia tăng các chuỗi giá trị và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Như vậy, sau thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các dự án trọng điểm đang và sẽ triển khai của Tập đoàn Đất Xanh trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công, xây dựng và quản lý dự án của gần 20 đối tác danh tiếng trên. Với khát vọng và sự đồng hành của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang khẳng định vị trí của nhà đầu tư phát triển bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành một trong mười tập đoàn phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.