Thứ bảy, 23/03/2024, 08:45 AM

‘Đảo trong phố' duy nhất Việt Nam: Sắp có tuyến phố đi bộ hứ hẹn lọt top ‘siêu điểm đến’ quốc tế

Đây là một phần trong 'siêu' dự án mang tên “thành phố Đảo Hoàng Gia” của Tập đoàn Vinhomes.

Trên thế giới hiện nay, có rất nhiều phố đi bộ trở thành "thỏi nam châm hút khách" của nhiều nước, đồng thời cũng là nơi để các thương hiệu lớn bậc nhất thế giới chọn làm nơi ra mắt các bộ sưu tập mới.

Sắp tới, River Walk - phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp bậc nhất Việt Nam tại "đảo tỷ phú" Vinhomes Royal Island sẽ ghi tên mình vào danh sách "siêu điểm đến" quốc tế này.

Hiện nay một số tuyến phố đi bộ nổi tiếng trên thế giới có thể đến như Đại lộ Ngôi sao, Garosu-gil (Seoul, Hàn Quốc) hay Ginza (Tokyo, Nhật Bản)...

Kế cận phố đi bộ ven sông chính là phân khu Tài Lộc, bao gồm những dãy shophouse được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Vị trí đắc địa sẽ khiến phân khu Tài Lộc nói chung và phố đi bộ nói riêng trở thành điểm hẹn mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí mới cho cư dân và khách đến dự án.

Được kiến tạo để trở thành đặc khu mới của giới tinh hoa trong nước và quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, tiên phong xuất hiện tại Việt Nam.

tuyen-pho

Bối cảnh tuyến phố đi bộ River Walk tại Vinhomes Royal Island 

Bên cạnh đó, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp bậc nhất Việt Nam được đánh giá là một trong những siêu phẩm với mục tiêu đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Nằm song song sông Cấm với tầm nhìn view trực diện đô thị Hải Phòng hoa lệ, phố đi bộ ven sông River Walk sẽ sở hữu những cụm công viên artwork chủ đề đặc sắc, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cư dân và du khách

Cụ thể, tuyến phố Tình yêu với đài phun nước nghệ thuật và biểu tượng khóa tình yêu sẽ là điểm đến yêu thích, nơi các cặp đôi kết lời thề hẹn.

Tuyến phố Trẻ em và Gia đình nổi bật với những quầy hàng hình thù ngộ nghĩnh như những lon nước khổng lồ, artwork thần tiên cổ tích, cùng những trò chơi đặc sắc: vòng quay ngựa gỗ carousel, cốc xoay và skydrop cảm giác mạnh, nhà phao, thú nhún... đầy màu sắc hấp dẫn trẻ em.

Nơi đây còn có tuyến phố Hải Phòng & Biển với tượng đồng Chọi trâu Đồ Sơn cùng những hình ảnh thân quen với phố cảng như mỏ neo, hội đua thuyền, lính hải quân...

Tiềm năng kinh doanh tại khu vực này còn được nhân lên bội phần quần thể hơn 2.000 căn shop đa dạng cùng các công viên văn hóa quốc tế đặc sắc ven sông, như Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park tiên phong có tại Hải Phòng và Quảng trường châu Âu đẹp tráng lệ. Mặt bằng kinh doanh tại đây được quy hoạch độc đáo theo công thức công thức trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm, thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực của mọi du khách.

Những căn biệt thự độc bản sở hữu bãi tắm nước biển riêng sau nhà cùng những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp, Sân golf hàng đầu Đông Nam Á và đặc biệt là phố đi bộ không chỉ góp phần đưa Vinhomes Royal Island trở thành "đặc khu mới" của giới tinh hoa mà còn kiến tạo một "siêu điểm đến" của thành phố Cảng.

Nơi đây sẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, đem tới những cơ hội kinh doanh hấp dẫn cùng tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội cho các nhà đầu tư.

Vinhomes Royal Island có quy mô 877ha, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, kết nối nội đô hiện tại của Hải Phòng với trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên và là địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc.

Vị trí độc tôn cho phép dự án dễ dàng tiếp cận tới các khu vực trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, cũng như tới các thành phố lớn trên thế giới thông qua hệ thống đường không - đường thuỷ - đường bộ.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Thành phố nằm trong top 3 điểm du lịch trong nước yêu thích nhất sẽ có thêm hai tuyến phố đi bộ

Thành phố nằm trong top 3 điểm du lịch trong nước yêu thích nhất sẽ có thêm hai tuyến phố đi bộ

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 11:57

Với hơn 130 tuổi, đây là thành phố du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở độ cao 1.500m so với mặt nước biển.

Tỉnh nằm ở vị trí vàng 'nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ' chuẩn bị đón thành phố thứ hai

Tỉnh nằm ở vị trí vàng 'nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ' chuẩn bị đón thành phố thứ hai

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 11:56

Đây là tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với diện tích 2.510,61km2.

Giá chung cư 'tăng nóng' ở 2 thành phố lớn nhất, riêng Thủ đô phát hiện căn hộ giá 209 triệu đồng/m2

Giá chung cư 'tăng nóng' ở 2 thành phố lớn nhất, riêng Thủ đô phát hiện căn hộ giá 209 triệu đồng/m2

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 11:54

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, thị trường chung cư trong cả nước, đặc biệt ở 2 thành phố lớn vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của những người có nhu cầu ở thực.