Danh sách chấn thương của Man Utd nối dài A. Cole vẫn vấn vương vợ cũ xinh đẹp

Maroune Fellaini là người tiếp theo phải làm bạn với phòng y tế sau hàng loạt trụ cột khác, khiến lực lượng của Man Utd càng mỏng manh trong giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải.

Hôm 20/12, bộ phận y tế của Man Utd xác nhận tiền vệ Fellaini gặp chấn thương ở lưng sau khi tiến hành chụp phim. Nếu HLV David Moyes cho phép cựu tiền vệ Everton được phẫu thuật luôn chấn thương ở cổ tay mắc phải từ trước, tân binh của Quỷ đỏ sẽ nghỉ tổng cộng 2 tháng.

Trả lời phỏng vấn Mail Sports, Moyes cho biết: “Chấn thương lưng có thể khiến Fellaini nghỉ 10 ngày. Chúng tôi sẽ để anh ấy chụp phim một lần nữa rồi quyết định có phẫu thuật cổ tay không. Nếu có, Fellaini có thể rời sân cỏ 6 tuần”.

Đây là tin rất xấu dành cho đội chủ sân Old Trafford vì hiện tại họ đang chịu khủng hoảng nhân sự trầm trọng, lại phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc vào Giáng sinh và năm mới.

Trước đó, Carrick và Nani nghỉ dài hạn vẫn chưa trở lại. Sát thủ Robin Van Persie nghỉ thi đấu đến 8 tuần còn Wayne Rooney vẫn còn đau nhẹ.

“Đây là giai đoạn khó khăn không chỉ dành cho Man Utd mà còn đối với những CLB khác”, Moyes nói. “Chúng tôi mất một số cầu thủ quan trọng nhưng những người còn lại có đủ khả năng thay thế”.

Đêm nay (21/12), Man Utd sẽ tiếp West Ham trên sân nhà tại vòng 17 Premier League.

Hữu Nhơn 

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:56

(CL&CS) - Lễ bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESMS) giữa Nam A Bank và Pacific Risk Advisors LTD (PRA) đã diễn ra thành công.

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân có phải đồng loạt đổi sang mẫu sổ đỏ mới?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân có phải đồng loạt đổi sang mẫu sổ đỏ mới?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:44

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư quy định giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính.

Tiêu chuẩn cùng doanh nghiệp 'vượt rào' kỹ thuật thương mại

Tiêu chuẩn cùng doanh nghiệp 'vượt rào' kỹ thuật thương mại

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:20

(CL&CS) - Với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc gia hài hòa tiêu chuẩn quốc tế và khu vực, doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc tránh và vượt qua các hàng rào kỹ thuật trong thương mại một cách bài bản và thúc đẩy xuất khẩu bền vững, tạo cơ hội cho việc hợp tác, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ cho doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.