Dữ liệu cũ
Thứ năm, 26/02/2015, 14:32 PM

Đánh nhau đến nhập viện vì tranh giành khách ăn phở ở Chùa Hương

(NTD) - Tranh giành khách ăn phở ở Chùa Hương. Sau đó, T. lao vào túm tóc, ghì cổ bà H. và đánh túi bụi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 24/2, tại quán cơm phở ở gần cầu Đục Khê - Chùa Hương (thuộc địa phận thôn Bài Hạ, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội) đã xẩy ra một vụ xô xát do tranh giành khách ăn phở. Tin tức này được cập nhật trên Dân Trí.

danh-b8688

Bà Nguyễn Thị H. (chủ quán phở Thanh Hải) đang phải điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết: Vào trưa ngày 24/2, có một ô tô 16 chỗ chở khách đỗ gần 2 quán phở. Bà Nguyễn Thị H. (chủ quán phở Thanh Hải) và Đinh Thị T. (quán phở Tiến Dũng) cùng tiến đến mời khách, từ đây đôi bên xảy ra tranh cãi. Sau đó, T. lao vào túm tóc, ghì cổ bà H. và đánh túi bụi.

Bất ngờ, anh trai của T. là Đinh Tiến D. thấy vậy chạy đến đấm vào mặt, bụng bà H., cầm điếu cày giáng mạnh vào đầu bà H. gây thương tích nặng. Ông Nguyễn Xuân H. (chồng bà H.) thấy vậy liền cầm chiếc thùng nhựa ném về phía D. để ngăn cản; lập tức vợ của D. cùng em trai D. cũng xông vào đánh túi bụi vợ chồng ông H. Thấy vợ bị đánh đau, ông H. vội vã nhờ anh em đưa bà H. đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 Hà Đông - Hà Nội.

Trước đó,báo Kiến Thức đã đưa tin về việc cơ quan chức năng đã lật tẩy chiêu lừa đảo mới của “cò” lễ hội Chùa Hương. Theo đó, năm nay, thủ đoạn của các đối tượng “cò mồi” khá tinh vi. Các đối tượng đóng giả là xe ôm chở khách và người đi lễ, khi phát hiện ô tô chở khách từ 16 đến 45 chỗ đi vào các tuyến đường dẫn vào khu lễ hội Chùa Hương thì liềnbám theo mời chào khách mua vé đi đò, đi cáp treo để vào tham quan lễ hội.

lat-tay-chieu-lua-dao-moi-cua-co-le-hoi-chua-huong
 Các đối tượng "cò mồi" vừa bị PC45 phát hiện.

Những hoạt động trên của cò lễ hội chùa Hương đã gây rối trật tự công cộng và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Thậm chí có cò còn mang theo cáp đò giấu trong túi xách đeo trên người để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Thùy Dương (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.