Danh hài Chí Trung và kế hoạch lấp đầy sân Hàng Đẫy LeBron James thấy may mắn vì bị bố bỏ rơi

Trong vai trò Chủ tịch Hội cổ động viên Hà Nội T&T, cựu “Táo giao thông” sẽ đứng ở cửa 10 khán đài B sân Hàng Đẫy để đón fan vào sân xem bóng đá miễn phí.

Là người từng sống gần sân Hàng Đẫy thời nhỏ và trải qua những trận đấu khó quên của bóng đá thủ đô, nghệ sĩ Chí Trung luôn đau đáu nỗi niềm khôi phục không khí xem bóng đá thời trước. Vài năm nay, sân Hàng Đẫy trở nên nguội lạnh dù bóng đá thủ đô có đại diện Hà Nội T&T chơi khá thành công ở V-League. Đây là đội bóng sở hữu những ngôi sao hàng đầu giải đấu và cũng có lối đá thuộc loại đẹp mắt nhất giải. Thế nhưng, mỗi trận đấu của đội trên sân Hàng Đẫy chỉ có khoảng 3-4 nghìn người xem.

Chí Trung vạch ra kế hoạch để lôi cuốn người xem đến sân thưởng thức món ăn tinh thần vào mỗi cuối tuần. Một trong những mục tiêu đầu tiên mà nghệ sĩ này nhắm đến là sinh viên ở hơn 40 trường đại học của Hà Nội.

Chí Trung cho biết: “Hiện nay, chúng tôi nhắm đến khán đài B với các bạn sinh viên nhiệt tình. Chỉ cần thu hút được 10% số sinh viên đang học ở Hà Nội đã là thành công lớn. CLB sẽ tăng cường các buổi giao lưu giữa cầu thủ, HLV với các sinh viên qua các hoạt động ngoại khóa để tăng cường sự liên kết”.

“Đây là nhiệm vụ không dễ dàng bởi sinh viên người Hà Nội thường thờ ơ, trong khi các sinh viên ngoại tỉnh lại vướng yếu tố vùng miền. Tôi muốn nói với các bạn sinh viên là dù bạn là cổ động viên đội khách, thậm chí là đối thủ của Hà Nội T&T cũng không sao cả. Điều cơ bản nhất là tất cả cùng đến sân, tạo nên không khí vui vẻ và cổ vũ những cố gắng của cầu thủ”, danh hài nói.

Cựu “táo giao thông” cho biết thêm, đích thân ông sẽ đứng ở cửa 10 sân Hàng Đẫy vào những ngày có đại diện duy nhất của bóng đá thủ đô là Hà Nội T&T thi đấu để mời cổ động viên vào sân xem miễn phí. “Những người yêu bóng đá Hà Nội sẽ có Thẻ hội viên để xem miễn phí cả giải V.League và nhiều giải bóng đá khác. Ngoài ra, với Thẻ hội viên, các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi của nhiều ngành hàng khác nhau tại địa bàn Hà Nội trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, văn hoá, ẩm thực, du lịch, khách sạn, điện tử”, Chủ tịch Hội cổ động viên Hà Nội T&T nhiệt tình đưa ra lời mời.

Hội cổ động viên Hà Nội T&T sẽ tổ chức buổi gặp gỡ đầu tiên với người hâm mộ tại trận vòng loại AFC Cup giữa Hà Nội T&T với Maziya Sports&Recreation (Malpes) trên sân Hàng Đẫy ngày 25/2 tới.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 12:04

(CL&CS) - Quảng trường Golden Eagle - biểu tượng cho chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng đã chính thức khai trương vào ngày 22/6. Công trình biểu tượng này được đánh giá sẽ giúp The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, Thủ Đức) gia tăng sức hút thêm nhiều lần.

TCVN 13770:2023 yêu cầu kỹ thuật về cao lanh dùng sản xuất gốm sứ dân dụng

TCVN 13770:2023 yêu cầu kỹ thuật về cao lanh dùng sản xuất gốm sứ dân dụng

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:37

(CL&CS) - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13770:2023 được ban hành nhằm hướng dẫn sử dụng cao lanh để sản xuất sứ dân dụng đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cơ bản để tạo ra những sản phẩm gốm sứ dân dụng chất lượng.

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:36

Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín – giá trị thật trong lòng khách hàng.