Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/04/2015, 14:13 PM

Dàn sao Việt khuấy động chương trình “Gắn kết yêu thương”

(NTD) - Vừa qua tại Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM), nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình từ thiện “Gắn kết yêu thương” lần thứ 8.

Dự kiến số thứ 9 của chuỗi chương trình “Gắn kết yêu thương” diễn ra tại Bệnh viện 175 vào ngày 8/5/2015.

Tuy nhiệt độ của những ngày tháng 4 không hề dễ chịu, nhưng các nghệ sĩ đã làm “náo động” sân khấu bởi những phần giao lưu hài hước, thân thiện. Họ thể hiện hết mình, trút bỏ hình ảnh “long lanh” ngày thường trên sân khấu để hòa mình và gắn kết cùng gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện giản dị giao lưu song ca cùng bác sĩ Bệnh viện Thủ Đức với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Ngoài ra, anh còn tự tay xuống bếp, nấu cơm phát cho người nhà và bệnh nhân tại đây.

gan-ket-yeu-thuong
Sao Việt hòa mình vào chương trình “Gắn kết yêu thương” lần thứ 8.
Dan sao Viet khuay dong chuong trinh Gan ket  yeu
“Gắn kết yêu thương” là một hoạt động xã hội tình nguyện do Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh niên TP.HCM và Gạo Hoa Lúa tổ chức với mong muốn mang đến cho các gia đình bệnh nhân, bệnh nhân nghèo trên địa bàn TP.HCM những bữa cơm ấm áp.

Bên cạnh đó, các ca sĩ khác như Chí Thiện, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Kim Tuyến, MC Quỳnh Hoa, Kevie… cũng “cháy” hết mình tại chương trình. Hơn 100 suất quà của các nghệ sĩ và các nhà tài trợ đã được gửi đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mang trong mình nhưng căn bệnh hiểm nghèo.

Lê Châu

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.