Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/06/2018, 14:53 PM

Đầm Sen: Chương trình ca nhạc kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(NTD) - “Như hoa không tên” là chương trình ca nhạc đặc biệt và giao lưu nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, do Hội nhà báo TP.HCM và Phuthotourist – Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức, vào lúc 11 giờ ngày 16/6 tại CVVH Đầm Sen (sân khấu Ngôi Sao).

Chương trình ngoài sự tham gia của các phóng viên – biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí trong TP.HCM, còn có nhiều nghệ sĩ tham gia như Đức Tuấn, Y Jan Tuyn, Đăng Nguyên, Quốc Thiên, Hồng Gấm, nhóm X.O.N, NSƯT Thế Hiển, nhạc sĩ-nhà báo Xuân Nghĩa, nhà thơ-nhà báo Lê Minh Quốc.

Trong chương trình, Ca sĩ Y Jan Tuyn (người con núi rừng Tây Nguyên) từng đoạt giải 3 tiếng hát truyền hình 2003, đã trở thành một biên tập viên của kênh FM 99,9Mz (Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM), và giọng nói của anh đã khá quen thuộc với khán thính giả qua chuyên mục “Tác giả tác phẩm”. Trong chương trình này, Y Jan Tuyn không chỉ tham gia với vai trò một nhà báo kiêm ca sĩ, anh còn thể hiện tài năm âm nhạc của mình bằng một ca khúc do chính anh biên soạn với tựa đề “Trái tim Việt Nam”, cùng nhóm nhạc do chính anh thành lập có tên X.O.N.

Nhà thơ-nhà báo Lê Minh Quốc được biết đến với tính cách hài hước, được xem là người anh em của các thế hệ nhạc sĩ, sẽ tâm sự về những những điều thú vị nghệ sĩ và nhà báo, đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua những bài thơ của anh về nghề cầm bút cao quý này.

Ca sĩ Quốc Thiên, Đăng Nguyên, Hồng Gấm cùng với các nhà báo sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi mình. Trong khi đó, NSƯT Thế Hiển nổi tiếng với những ca khúc thân thuộc như “Hát về anh”, “Tóc em đuôi gà”… sẽ giao lưu với khán giả về những cảm xúc cùng các nhà báo trên những hành trình ra Trường Sa, và đem đến cho khán giả ca khúc mới về Trường Sa mà anh đã viết gần đây.

Đặc biệt, khán thính giả thường xuyên nghe radio trên xe, sẽ được gặp gỡ giao lưu với nhóm thực hiện chuyên mục “Giao thông đô thị” của đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, và nghe chính giọng phát thanh nhẹ nhàng của những người thực hiện chương trình trên đài VOH.

Ca sĩ Đức Tuấn giọng ca gắn liền những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ – nhà báo Xuân Nghĩa như “Chúc ngủ ngon”, “Nơi ấy là Trường Sa”. Và ở đề tài về những người làm báo, anh lại tiếp tục đưa ca khúc chủ đề của chương trình “Như hoa không tên” của nhạc sĩ Xuân Nghĩa đến với công chúng và các nhà báo suốt những năm qua. Khán giả cũng sẽ được nghe ca sĩ Đức Tuấn hát lại ca khúc này và nghe tâm sự của chính tác giả cùng nhân vật nữ phóng viên trong bài hát.

                                                                                                                                                                      Hà Đình Nguyên; Ảnh : BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.