Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/04/2015, 07:21 AM

Đam Mê Nghiệt Ngã tiếp tục “quyến rũ” khán giả truyền hình

(NTD) - Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đã đi qua hơn một nửa chặng đường và luôn dẫn đầu trong top các phim có rating cao nhất cùng khung giờ phát sóng cho đến thời điểm hiện tại.

Dự án này được đạo diễn Nguyễn Minh Chung tâm đắc và kỳ vọng rất nhiều, thế nên những gì Đam Mê Nghiệt Ngã làm được trong thời gian qua làm Nguyễn Minh Chung không khỏi vui mừng. Bên cạnh đó, anh cũng bật mí thêm cho khán giả yêu thích bộ phim một số diễn tiến thú vị sắp tới. Với sự tham gia của dàn diễn viên dày dạn về kinh nghiệm lẫn khả năng diễn xuất như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Xuân Hương, Diệu Đức, Huy Khánh, Nguyệt Ánh, Văn Anh, Lý Anh Tuấn cùng những diễn viên trẻ tài sắc: Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Tường Vi, Minh Thảo, Oanh Kiều, Phương Mai, Anh Tài, Phi Thanh Vân… Đam Mê Nghiệt Ngã đã được thể hiện một cách tự nhiên và “quyến rũ” nhất bởi sự nhập vai của dàn diễn viên tiếng tăm. Phim Đam Mê Nghiệt Ngã được phát sóng đều đặn 2 tập một tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào khung giờ vàng phim Việt, 21h20 thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung bật mí về diễn tiến sắp tới của bộ phim

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung nổi tiếng khá “mát tay” với các bộ phim truyền hình dài tập. Từ Kính vạn hoa, Cô gái xấu xí, Váy hồng tầng 24 cho đến dự án mới nhất là Đam Mê Nghiệt Ngã, anh cũng thực hiện gọn ghẽ. Đến nay, Đam Mê Nghiệt Ngã đã đi qua 45 tập phát sóng với vô số tình tiết bất ngờ, kịch tính, lôi cuốn khán giả theo dõi từng tập. Cứ qua mỗi tập, bộ phim lại càng nóng dần lên bởi người xem luôn thấy được sự mới mẻ trong chuyện phim. Sự mới mẻ là yếu tố quan trọng để giữ chân khán giả và Nguyễn Minh Chung đã làm được điều này với Đam Mê Nghiệt Ngã. Những phản hồi tích cực lẫn tình cảm cảm khán giả dành cho bộ phim khiến Nguyễn Minh Chung không khỏi vui mừng. Anh đã có những bật mí thú vị cho chặng đường sắp tới của Đam Mê Nghiệt Ngã: “Bộ phim khai thác chủ đề tình yêu đúng như tên gọi, vừa đam mê mà cũng vừa nghiệt ngã nên chuyện tình yêu trong 40 tập tiếp theo cũng sẽ tiếp tục nghiệt ngã, nghiệt ngã cho tới tận phút cuối. Chuyện tình yêu vẫn còn nhiều trắc trở, vẫn còn sự đấu tranh của các nhân vật, kịch tính vẫn luôn xuất hiện ở mỗi tập và tiếp tục nghiệt ngã lẫn đam mê như thế cho tới tập 80”.

Cap doi Tuong Vi va Truong The Vinh rat duoc yeu t

 Phim luôn dẫn đầu về rating có số lượng người xem cao nhất

Trong 40 tập đầu, câu chuyện tình yêu rắc rối xoay quanh dàn nhân vật chính gồm ba anh em nhà Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) và ba chị em Thạch Thảo, Đỗ Quyên, Lưu Ly (Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi) cùng các nhân vật Hải Yến(Phương Mai), An (Lý Anh Tuấn), Dung (Bảo Trúc),… đã làm người xem sôi sục và mong ngóng theo dõi bởi câu chuyện tình nhiều sóng gió, đầy thử thách nhưng không kém phần quyết liệt và có cả yếu tố… hài hước. Không khí phim luôn thay đổi, tuy gay cấn, kịch tính nhưng sẽ nhanh chóng vui nhộn, rộn rã. Đó là một trong những yếu tố giúp bộ phim luôn giữ chân người xem. Bên cạnh đó, sự luân phiên thay đổi để lên nắm vai trò chủ chốt của các nhân vật trong phim cũng giúp nội dung của bộ phim luôn được cân bằng. Vai trò của các nhân vật là như nhau nên đất diễn của dàn 24 diễn viên chính được đồng đều. Với chặng đường 35 tập sắp tới, đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ: “Từ tập 40 trở đi, song song với các nhân vật chính thì nhân vật Yên Khê của diễn viên Oanh Kiều cũng được đẩy lên rất nhiều. Bên cạnh đó còn có nhân vật Hải Yến của Phương Mai, hai nhân vật này được đẩy lên rất cao. Trước đó ta thấy Yên Khê chỉ xoay quanh vấn đề gia đình, sau này ngoài mối quan hệ với hai người mẹ thì chuyện tình của Yên Khê sẽ bắt đầu. Cũng giống như các nhân vật khác, hễ yêu đương trong phim thì phải nghiệt ngã nên chuyện tình của Yên Khê cũng sẽ rất nghiệt ngã”.

Dien vien Phuong Mai vai Hai Yen 2

Vai Hải Yến được đạo diễn bật mí là vai anh thích thú nhất

Khả năng nhập vai tự nhiên của dàn diễn viên tên tuổi đóng vai trò lớn cho thành công hiện tại của Đam Mê Nghiệt Ngã. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung dành trọn tình cảm cho dàn diễn viên của phim: “Các diễn viên vào vai rất chân thật. Khi xem họ diễn, tôi có cảm giác như nhân vật đó được viết cho diễn đó. Họ diễn rất tự nhiên. Việc chọn diễn viên được tính toán rất chi tiết nên tôi cảm thấy mình đã thành công trong việc chọn diễn viên cho Đam Mê Nghiệt Ngã”. Trước khi bộ phim lên song truyền hình, đạo diễn Nguyễn Minh Chung từng chia sẻ anh rất thích vai Hải Yến của diễn viên Phương Mai. Khi Đam Mê Nghiệt Ngã đã đi được hơn nửa chặng đường, anh vẫn tiếp tục đánh giá rất cao diễn viên Phương Mai và tiếp tục chọn vai Hải Yến là vai anh yêu thích nhất.

Dien vien Bao Truc vai Dung 1
Bảo Trúc tăng thêm sự kịch tính cho phim

Hiện tại, Đam Mê Nghiệt Ngã đang tập trung xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa anh chàng Hải (Huy Khánh) với hai cô gái xinh đẹp Thạch Thảo (Nguyệt Ánh) và Dung (Bảo Trúc). Sự xuất hiện của nhân vật Dung gần đây đẩy kịch tính của bộ phim tang cao. Không giống như các nhân vật Bà Lan (Trịnh Kim Chi), Phát (Văn Anh) chỉ “ác vừa”, vai của diễn viên Bảo Trúc thuộc dạng “rất ác” nên mọi hành động của cô nàng này luôn thu hút sự chú ý của người xem.Ngoài ra, câu hỏi liệu “hai vợ chồng sắp li dị” Trương Thế Vinh (vai Giang) và Tường Vi (vai Lưu Ly) có thể trở về với nhau không vẫn được người xem mong ngóng có câu trả lời. Bên cạnh đó, “cặp đôi oan gia” Nhan Phúc Vinh (vai Hà) và Minh Thảo (Đỗ Quyên) bước đầu hẹn hò cũng nhận được rất nhiều lời “chúc mừng” lẫn thích thú từ người xem lẫn cái “thở phào nhẹ nhõm” bởi “cuối cùng chị ba Đỗ Quyên đã có người yêu”.

Qua chặng đường 45 tập phát sóng, Đam Mê Nghiệt Ngã đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc và chất lượng cho khán giả yêu thích phim truyền hình Việt. Sự đầu tư, cố gắng, nỗ lực của cả đoàn làm phim suốt gần 1 năm vừa ghi hình vừa công tác hậu kỳ đã được đền đáp xứng đáng. Với những gì Đam Mê Nghiệt Ngã đã làm được sau hơn nửa cuộc hành trình, khán giả có quyền tiếp tục đặt kì vọng ở sự hấp dẫn mỗi lúc một tăng của bộ phim. Đam Mê Nghiệt Ngã trong các tập sắp tới vẫn sẽ là những cung bậc cảm xúc đa dạng, các tình tiết gây cấn, các trải nghiệm thú vị và những câu chuyện bất ngờ.

Tin tức mới nhất về Văn hóa - Đời sống độc giả có thể đọc thêm tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.