Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 23/02/2023, 16:51 PM

Đà Nẵng: Tung nhiều hoạt động hấp dẫn kích cầu du lịch

(CL&CS) - Nhằm phục vụ du khách trong tháng 3 tới, các khu du lịch lớn ở Đà Nẵng áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá và tung các sản phẩm hấp dẫn kích cầu du lịch.

Lên Bà Nà ngắm biển mây có một không hai, không nơi nào có được

Lên Bà Nà ngắm biển mây có một không hai, không nơi nào có được

Hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2023) và các ngày kỷ niệm trong tháng 3, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố tổ chức hoạt động kích cầu du lịch với chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn phục vụ du khách.

Giám đốc Khu Du lịch Sun World Ba Na Hills Nguyễn Lâm An cho hay, du khách là người Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ được giảm gần 60% giá vé khi đến tham quan vui chơi tại Sun World Ba Na Hills từ ngày 10-31/3. Chương trình giảm giá vé nhằm tri ân người dân nơi đây đã ủng hộ, hỗ trợ cho sự phát triển của khu du lịch.

Ngoài ra, Sun World Ba Na Hills đang áp dụng combo "Ba Na by night" để du khách trong nước, quốc tế có thêm cơ hội tận hưởng một Bà Nà thật lãng mạn, độc đáo trong đêm, với nhiều hoạt động và trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Từ ngày 10-31/3, giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills dành cho khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam chỉ còn 350.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em (vé đã bao gồm phí cáp treo, tham quan, trò chơi...). Ngoài ra, vé combo gồm cáp treo và buffet trưa sẽ là 650.000 đồng/người lớn, 400.000 đồng/trẻ em.

Để được áp dụng ưu đãi, du khách Quảng Nam - Đà Nẵng cần mang theo Căn cước công dân hoặc hộ chiếu, nếu mang theo hộ khẩu cần kèm theo giấy tờ có ảnh. Trẻ em cần mang theo giấy khai sinh, có Căn cước công dân của bố mẹ nếu bố mẹ đi cùng, hoặc mang giấy khai sinh kèm thẻ học sinh có ảnh hoặc hộ khẩu, hộ chiếu.

Chương trình combo "Ba Na by night" (đã bao gồm xe đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng, vé cáp treo và buffet tối tại nhà hàng Beer Plaza) có mức giá ưu đãi 800.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em. Combo được triển khai các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7, Chủ nhật) từ nay đến hết ngày 27/4.

Sau đó, gói ưu đãi trải nghiệm đêm Bà Nà sẽ được khai thác tất cả ngày trong tuần từ ngày 28/4 đến hết ngày 30/9. Từ ngày 1/10-31/12, combo "Ba Na by Night" sẽ trở lại khung thời gian thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Đến với khu du lịch núi khoáng nóng thần tài trong tháng 3 du khách sẽ được tri ân nhiều sản phẩm hấp dẫn

Đến với khu du lịch núi khoáng nóng thần tài trong tháng 3 du khách sẽ được tri ân nhiều sản phẩm hấp dẫn

Tại Khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khu du lịch tổ chức chương trình ưu đãi dành riêng cho phái nữ với chủ đề "Mừng tháng của nàng – ưu đãi ngập tràn", bắt đầu từ ngày 4/3 đến hết 8/3.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ giảm 20% từ 450.000đ/người xuống còn 360.000đ/người, trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cổng khu du lịch (từ ngày 4/3 đến hết 8/3/2023).

Với chương trình giảm giá vé 20% này, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí như: viếng thăm đền Thần Tài, tắm khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ; tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản; xông hơi khô, xông hơi ướt, xông hơi đá muối Himalaya; trượt phao dòng sông Lười; massage hồ sục Jacuzzi; vui chơi tại Công viên nước; ngâm chân hồ khoáng nóng; vui chơi tại Công viên Khủng Long; trải nghiệm trò chơi thực tế ảo; xem phim 9D-12D...

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động độc đáo như: chiêm ngưỡng vũ điệu Tung Tung – Za Zá, hoà cùng những điệu múa truyền thống của đồng bào Cơ Tu và tham gia các trò chơi hấp dẫn như: ném bóng vào gùi, ném vòng vào cây giáo, chụp bóng bằng vợt,…Khi tham gia các trò chơi tại chương trình dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, du khách có cơ hội nhận ngay những phần quà lưu niệm vô cùng thú vị từ chương trình vào các ngày 4/3 & 8/3 tại khu vực Huyệt Long Hồ.

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, với mong muốn đem đến cho du khách nói chung, đặc biệt là du khách nữ nói riêng một trải nghiệm ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, khu du lịch đã không ngừng nâng cấp các dịch vụ, đa dạng hoá các hạng mục vui chơi, giải trí và dành tặng những ưu đãi hấp dẫn để du khách có thể tự tin, thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ lễ 8/3 trọn vẹn dành riêng cho mình.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Việt Nam sẽ có khu đô thị du lịch lấn biển gần 3ha, nằm ở huyện ven biển duy nhất TP. HCM

Việt Nam sẽ có khu đô thị du lịch lấn biển gần 3ha, nằm ở huyện ven biển duy nhất TP. HCM

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:40

Đây là dự án nhằm phát triển tiềm năng du lịch của huyện Cần Giờ.

Núi đá vôi cao gần 100m nằm giữa cánh đồng cách TP.HCM 130km

Núi đá vôi cao gần 100m nằm giữa cánh đồng cách TP.HCM 130km

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 19:24

Ngoài việc leo núi, du khách cũng có thể trải nghiệm đạp xe quanh ruộng lúa.

Ngôi làng ngay cạnh Hà Nội nằm gọn trong lòng cảnh rừng biển trùng trùng điệp điệp, được mệnh danh là chốn ‘chữa lành’ đúng nghĩa

Ngôi làng ngay cạnh Hà Nội nằm gọn trong lòng cảnh rừng biển trùng trùng điệp điệp, được mệnh danh là chốn ‘chữa lành’ đúng nghĩa

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 19:23

Ngôi làng chỉ cách Hà Nội hơn 100km, là điểm đến phù hợp cho những những tín đồ đam mê khám phá thiên nhiên hoang sơ.