Thứ sáu, 05/11/2021, 14:34 PM

Đà Nẵng: Tuần lễ khuyến mại, kích cầu mua sắm thu hút người dân

(CL&CS) - Tối ngày 4/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”. Chương trình thu hút 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn tham gia, với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” diễn từ ngày 4 - 10/11 tại đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” diễn từ ngày 4 - 10/11 tại đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Sự kiện diễn từ ngày 4 - 10/11 tại đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng với 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã… Chương trình cũng thu hút sự tham gia của nhiều chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn với các nhóm, ngành hàng như: Điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang...

Ghi nhận trong ngày đầu mở cửa, rất đông người tiêu dùng đến tham quan và mua sắp, các chuỗi mặt hàng được các đơn vị trưng bày khá đẹp mắt, bên cạnh đó vì có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng nên khách hàng hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó đáng chú ý việc đảm bảo phòng chống dịch Covid - 19 được thực hiện nghiêm xuyên suốt trong mọi hoạt động của tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm.

Theo Sở Công thương TP. Đà Nẵng, chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19.

Điểm nhấn của chương trình “Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm” là sự kiện “Tuần vàng/ngày vàng khuyến mãi” diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại các hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá 3-70%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng... cho khách hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ mua sắm, kích cầu tiêu dùng.

Chương trình nhằm triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi đảm bảo trợ giá tốt nhất đến với người dân.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Bắc Ninh: Bảo hộ sở hữu trí tuệ cho sản phẩm Tỏi một nhánh Gia Bình

Bắc Ninh: Bảo hộ sở hữu trí tuệ cho sản phẩm Tỏi một nhánh Gia Bình

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:03

(CL&CS)- Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố và trao văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ cho sản phẩm Tỏi một nhánh Gia Bình.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ hai, 08/04/2024, 15:57

(CL&CS) - Hiện nay, trứng gà, vịt giá rẻ đang được bán tràn lan trên xe đẩy, bán xô… nhưng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát.