Đà Nẵng: Tuần lễ khuyến mại, kích cầu mua sắm thu hút người dân
(CL&CS) - Tối ngày 4/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”. Chương trình thu hút 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn tham gia, với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.
Sự kiện diễn từ ngày 4 - 10/11 tại đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng với 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã… Chương trình cũng thu hút sự tham gia của nhiều chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn với các nhóm, ngành hàng như: Điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang...
Ghi nhận trong ngày đầu mở cửa, rất đông người tiêu dùng đến tham quan và mua sắp, các chuỗi mặt hàng được các đơn vị trưng bày khá đẹp mắt, bên cạnh đó vì có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng nên khách hàng hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó đáng chú ý việc đảm bảo phòng chống dịch Covid - 19 được thực hiện nghiêm xuyên suốt trong mọi hoạt động của tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm.
Theo Sở Công thương TP. Đà Nẵng, chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19.
Điểm nhấn của chương trình “Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm” là sự kiện “Tuần vàng/ngày vàng khuyến mãi” diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại các hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá 3-70%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng... cho khách hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ mua sắm, kích cầu tiêu dùng.
Chương trình nhằm triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi đảm bảo trợ giá tốt nhất đến với người dân.
Thế Sơn
Bình luận
Nổi bật
Đưa nông sản Việt Nam lên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Chiều 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc và Lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc”.
Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13
(CL&CS) - Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử.
Đa dạng các mặt hàng đặc sản vùng miền được quy tụ tại hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 15:30
(CL&CS)- Đa dạng sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, có nhiều sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã bao bì hướng tới xuất khẩu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.