Địa ốc Thắng Lợi ưu đãi chiết khấu 20% cho nhà đầu tư

(CL&CS) - Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho nhà đầu tư vừa được Thắng Lợi Group tung gói ưu đãi chiết khấu lên đến 20% trong giai đoạn 3 của dự án The Sol City.

Cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư, sàn môi giới ồ ạt bung hàng nhằm chốt mục tiêu doanh số.

Cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư, sàn môi giới ồ ạt bung hàng nhằm chốt mục tiêu doanh số.

Sau hơn 4 tháng giãn cách, thị trường bất động sản tại TP.HCM và Hà Nội đang bước vào giai đoạn mùa kinh doanh sôi động khi hàng loạt các chủ đầu tư, sàn môi giới ồ ạt bung hàng nhằm chốt mục tiêu doanh số cuối năm.

Theo các chuyên gia bất động sản, từ đầu năm 2021 đến nay, thị trường địa ốc đã trải qua nhiều cung bậc và ghi nhận sự phục hồi đan xen giữa 3 đợt dịch Covid-19.

Hiện tại, sau thời gian bị “trầm lắng” nhiều doanh nghiệp bất động sản đã mở cửa hoạt động trở lại, bắt đầu cuộc đua nước rút trong việc triển khai, giới thiệu, mở bán dự án để bù đắp những tổn thất sau thời gian phải tạm ngừng do giãn cách.

Ông Nguyễn Hoàng, Giám đốc bộ phận R&D DKRA Vietnam, cho biết hiện bất động sản vẫn là kênh được quan tâm nhiều hơn so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ… bởi nó đảm bảo tính an toàn, lâu bền và lợi nhuận tốt. Dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng giá bất động sản vẫn tăng, thị trường vẫn phát triển. Nhiều nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận từ các kênh đầu tư khác, cuối cùng cũng hiện thực hóa lợi nhuận bằng tài sản bất động sản.

Ngoài ra, trong tất cả các kịch bản về sự phục hồi, bất động sản nhà ở vẫn được dự đoán là thị trường đầy tiềm năng khi nhu cầu về nhà ở luôn là yêu cầu cấp thiết của người dân. Đặc biệt với số lượng dân nhập cư trong độ tuổi lao động cao, áp lực về bài toán nhà ở càng trở nên cấp bách hơn tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội.

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, có nhiều lý do để thị trường phục hồi và tăng trưởng mạnh khi bước vào giai đoạn bình thường mới. Trong đó, đáng chú ý chính là việc lãi suất vay mua nhà hiện nay đang giảm, trong khi nhiều chủ đầu tư lại đồng loạt đưa ra các chính sách, gói ưu đãi sản phẩm cũng mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc 2021, đây chính là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản tăng tốc trên đường đua doanh số khi đồng loạt tung ra chính sách ưa đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Không nằm ngoài cuộc chơi, Thắng Lợi Group cũng tung gói ưu đãi chiết khấu lên đến 20% trong giai đoạn 3 của dự án The Sol City.

Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố, shophouse sẽ được nhận mức chiết khấu ưu đã từ 2 - 20% (số lượng giới hạn), tặng vàng, voucher giảm giá 50 triệu đồng…

Đặc biệt, ngay trong lễ giới thiệu dự án, khách hàng đến tham dự sự kiện còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận các mức chiết khấu tối thiểu 3% và cao nhất là 20% (tương đương 1,6 tỷ đồng) cho mỗi giao dịch thành công khi mua sản phẩm shophouse nền nhà phố view tháp biểu tượng Diamond Lotus tại dự án The Sol City.

K.C

Bình luận

Nổi bật

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.