Dữ liệu cũ
Thứ năm, 25/07/2019, 14:22 PM

Đà Nẵng: Cấm xe khách vào trung tâm giờ cao điểm từ ngày 1/9

(NTD) - Sở Giao thông - Vận tải thành phố Đà Nẵng thông báo, từ ngày 1/9 Đà Nẵng sẽ hạn chế các loại xe khách trên 30 chỗ và xe tải vào trung tâm thành phố theo các tuyến đường và khung giờ cụ thể.

a
Cấm xe khách vào trung tâm Đà Nẵng giờ cao điểm từ ngày 1/9 - Ảnh: Thu Thủy

Theo đó, phạm vi hạn chế lưu thông gồm các đoạn tuyến nằm trong khu vực các tuyến đường bao gồm: Nguyễn Tất Thành - Lý Thái Tông - Hoàng Thị Loan - Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Hữu Thọ - Xô Viết Nghệ Tĩnh - 2 Tháng 9 - Bạch Đằng - 3 Tháng 2 - Nguyễn Tất Thành.

Đây là các tuyến đường bao mà xe khách trên 30 chỗ được phép lưu thông nhưng sẽ bị cấm trong thời gian từ 10h30 đến 12h và từ 16h30 đến 19h hàng ngày.

Xe tải có tải trọng hàng hoá 1,5 tấn - 2,5 tấn sẽ bị cấm lưu thông trên các tuyến đường nằm trong khu vực các tuyến đường bao trên trong thời gian từ 6h30-8h30, từ 11-12h và từ 16-19h. 

Cũng với các tuyến đường bao trên, các loại xe tải có tải trọng hàng hoá trên 2,5 tấn bị cấm lưu thông trong khoảng thời gian từ 6h tới 22h hàng ngày.

Tuy nhiên, các loại xe trên được phép lưu thông vào ban đêm từ 22h đến 6h sáng hôm sau trên các tuyến đường gồm: Đống Đa, Trần Cao Vân, Quang Trung (đoạn từ Đống Đa đến Trần Cao Vân), Tôn Thất Đạm, Hà Huy Tập, Hà Khê, Duy Tân, Trần Thị Lý, Lê Thanh Nghị (đoạn từ Cách Mạng Tháng 8 đến 30 Tháng 4), 30 tháng 4 (đoạn từ Lê Thanh Nghị đến Nguyễn Hữu Thọ).

Công tác tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông về phương án điều tiết giao thông này sẽ được thực hiện từ 1/8 tới hết 31/8. Bắt đầu từ 1/9, sẽ xử phạt các hành vi vi phạm.

Thu Thủy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.