Thứ sáu, 10/11/2023, 15:29 PM

Cuối tuần đi đâu: Xuống "Thành phố Hoa phượng đỏ" foodtour, ở homestay nào thuận tiện nhất?

Từ lâu, TP Hải Phòng đã trở thành một điểm du lịch ưa thích bởi những món ăn ngon cũng như không khí và vẻ đẹp xung quanh. Vây đâu là những căn homestay bạn nên trải nghiệm khi đến đây?

HHT Homestay Hải Phòng- Hoàng Huy Grand Sở Dầu Hồng Bàng

Homestay HHT là căn hộ cao cấp nằm trong tòa Hoàng Huy Grand Sở Dầu Hồng Bàng. Phòng nằm trên những tầng gần cao nhất của tòa vì thế có tầm view rộng mở ôm trọn trung tâm thành phố Hải Phòng. Du khách muốn booking phòng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc các nền tàng OTA như Booking.com, Agoda.com,…

437415746

Căn hộ của Homestay HHT có một phòng ngủ, nhà bếp và hai phòng tắm. Không chỉ vậy, căn hộ còn có khu vực tiếp khách rộng rãi và ấm cúng, giúp bạn có thể tổ chức các buổi tiệc hay bữa cơm nhỏ. Mức giá thuê tại đây khá phải chăng so với chất lượng dịch vụ chỉ dao động từ 800.000đ/ngày. Tuy nhiên, giá thuê có thể bị thay đổi vào mùa du lịch.

Bởi vì căn hộ nằm trong tòa chung cư hạng sang nên sẽ đi kèm nhiều diện vụ tiện ích tốt. Trong đó bao gồm dịch vụ gửi xe dưới hầm dành cho khách di chuyển bằng xe cá nhân, khu vực sảnh chờ khách hay nhân viên nhận hàng hộ hoàn toàn miễn phí. Điểm cộng lớn là nơi đây rất an ninh khi khách muốn lên tầng cần thẻ từ mở khóa thang máy.

  • Địa chỉ: 2 đường Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giá phòng:800.000 đồng/ngày

Dreamland Chihouse

Vị trí của homestay Dreamland Chihouse rất thuận tiện, chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 1,7km và cách nhà hát thành phố khoảng 7km, gần nhiều điểm vui chơi và giải trí khác. Vì vậy, nơi này là lựa chọn lý tưởng để khách hàng thuê xe máy Hải Phòng để khám phá và trải nghiệm thành phố hoa phượng đỏ.

376279637

Phòng ngủ tại homestay Dreamland – Chihouse được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Các phòng đều có cửa sổ lớn mang lại không gian rộng rãi và tầm nhìn đẹp ra vườn cây xanh mát. Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ đồ uống miễn phí như nước lọc đóng chai, trà, cà phê gói,…

Homestay Dreamland Chihouse sở hữu khu vực bếp rộng rãi. Du khách có thể tự nấu ăn tại nhà bếp được trang bị tiện nghi và đồ dùng như bếp ga, lò vi sóng,…dụng cụ nấu nướng và các dụng cụ ăn uống cơ bản. Ngoài ra, homestay cũng có dịch vụ đặt món ăn từ nhà hàng hoặc quán ăn gần đó và giao đến homestay để phục vụ khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 3 TĐC, Ngõ, 887 Ngô Gia Tự, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 890.000 đồng

1986 Stay - Hồ Xuân Hương

1986 Stay - Hồ Xuân Hương homestay là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng bình dị và yên tĩnh.Với thiết kế và decor theo phong cách Modern Indochine, homestay mang trong mình nét đẹp truyền thống của bầu trời Á Đông và sự sang trọng của phương Tây. Sự kết hợp này đã tạo nên một không gian sống động và đầy lãng mạn.

412392564

Hệ thống phòng ngủ của 1986 Stay Hồ Xuân Hương mang tông màu chủ đạo là vàng kem, trắng, xám, đỏ và nâu nhạt hài hòa với phong cách thiết kế Modern Indochine đơn vị theo đuổi. Tất cả nội thất trong phòng đều thuộc dòng cao cấp như chăn gối lông vũ, đồ gồm thủ công,… Riêng phòng tắm khép kín được chuẩn bị sẵn dầu gội, sữa tắm,… miễn phí.

Ngoài khai thác mảng homestay, 1986 Hồ Xuân Hương còn có một quán cafe với phong cách vintage. Quán cafe được thiết kế theo phong cách retro với những đồ nội thất cổ điển và những chi tiết nhỏ đầy tinh tế. Không gian quán rất ấm cúng và thoải mái, tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi trong một ngôi nhà cổ.

  • Địa chỉ: 20 phố Hồ Xuân Hương, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giá: 3.800.000 đồng

Cat Ba Spring Garden Homestay Hải Phòng

Cat Ba Spring Garden Homestay đã thu hút nhiều khách du lịch bởi không chỉ vì vị trí đắc địa, mà còn bởi kiến trúc hiện đại và tiện nghi đầy đủ của nơi này. Homestay nằm trong khu vực có diện tích rộng lớn, được bao quanh bởi những cây xanh và hoa tươi tràn đầy sắc.

428528175

Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với thiết kế nhà gạch mới lạ, độc đáo. Khách có thể lựa chọn phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng gia đình tùy theo nhu cầu của mình. Tất cả các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp ra bên ngoài khu vườn.

Homestay cũng có khu vực tiếp khách sang trọng và thoải mái, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, thư giãn và trò chuyện với nhau. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp các dịch vụ như đưa đón sân bay, tour du lịch. Tuy nhiên dịch vụ này sẽ có một khoản phụ phí nhỏ.

  • Địa chỉ: Đảo Cát Bà, Xuân Đám, Cát Hải, Hải Phòng
  • Giá phòng: 618.000 đồng

Dzu Homestay Hải Phòng

Homestay nằm trong khu vực quận Lê Chân, cách sân bay quốc tế Cát Bi chỉ 10 phút đi xe và cách ga tàu Hải Phòng khoảng 15 phút đi xe. Từ homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố như Cầu Rồng, Bảo Tàng Hải Phòng, Chợ Đồng Khê, v.v.

Dzu là căn 4 phòng ngủ. Mỗi tầng sẽ gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Bạn có thể đặt 2 phòng cùng tầng để tiện sinh hoạt hơn. Từ ngoài vào trong homestay được phủ một màu trắng tao nhã làm cho không gian sống trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn. Và ở mọi góc của homestay bạn đều có thể nhìn thấy logo thiết kế giản đơn nhưng khá thú vị của homestay.

383484167

Homestay cung cấp các dịch vụ đa dạng như cho thuê xe đạp, xe máy. Ngoài ra, homestay còn có dịch vụ đưa đón sân bay và đưa đón khách đi tham quan các địa điểm du lịch trong thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Hải Phòng và được nhân viên nơi đây giúp bạn có một chuyến food tour thành phố này.

  • Địa chỉ: 52 Đường Miếu Hai Xã, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giá: 420.000 đồng

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 21:57

Nút giao từ Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp được xây dựng là kỳ vọng hoàn chỉnh hệ thống giao thông, góp phần giảm tải áp lực giao thông cho khu vực.

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:53

Khi trung tâm thương mại này đi vào hoạt động, sẽ góp phần phát triển ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh, tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động địa phương.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:51

Trong số hơn 20 hạng mục của công trình, chưa một hạng mục nào được đưa vào sử dụng, tất cả đều xây dựng xong phần thô rồi bỏ hoang.