Thứ sáu, 12/01/2024, 13:36 PM

Cuối tuần đi đâu: Ngắm nhìn Huế lung linh thơ mơ với loạt homestay ngay trung tâm siêu rẻ

Huế không chỉ hấp dẫn bởi những địa danh đã đi vào lịch sử hay những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Vậy khi đến đây, những căn homestay nào bạn nên ghé qua để có trải nghiệm tốt nhất?

 A - Mâze House

Homestay phù hợp với những bạn thích khám phá bởi nơi đây mang nét đặc trưng riêng về kiến trúc và lịch sử cố đô. A - Mâze House có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách Đại Nội Huế hơn 1km, cách Chùa Thiên Mụ 4.7km và cách chợ Xếp 300m. Từ homestay bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn tươi sống mang về chế biến để tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch.

homestay-hue-1

Không gian ở A - mâze house luôn thoáng đãng, sạch sẽ bởi chủ nhà thường xuyên dọn dẹp ngăn nắp từ phòng ngủ cho đến nhà vệ sinh. Homestay cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho du khách. Ngoài ra, homestay còn có không gian sân vườn rộng rãi, lãng mạn rất phù hợp cho những cặp đôi.

  • Giá tham khảo: 140.000-450.000 đồng/đêm
  • Địa chỉ: 2/122 Lê Thánh Tôn, TP. Huế.

Shark homestay Huế

Shark homestay Huế có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc khám phá du lịch thành phố. Homestay nằm cách sân bay Phú Bài 13,7km, cách cầu Tràng Tiền 1km, cách Hoàng Thành 2,3km. 

homestay-hue-2

Homestay rất phù hợp cho những cặp đôi đang yêu bởi không gian trong phòng rất khép kín, đảm bảo sự riêng tư. Tuy nhiên cũng có một số phòng không có cửa sổ nên khá bí nhưng bù lại homestay đẹp ở Huế này có giá vô cùng rẻ.

  • Giá tham khảo: 115.000-575.000 đồng/đêm
  • Địa chỉ: 1/28 Võ Thị Sáu, TP. Huế.

Luong’s homestay

Luong’s Homestay có không gian phóng khoáng, được thiết kế theo tong màu sáng với nhiều cửa sổ đón ánh sáng từ bên ngoài vào. Homestay chỉ cách sân bay Phú Bài 15km, cách cầu Tràng Tiền và Hoàng Thành 2km rất thuận tiện để du khách khám phá thành phố Huế.

homestay-hue-3

Homestay dành cho cặp đôi này có không gian vô cùng tinh tế và lãng mạn. Nơi đây rất phù hợp cho những cặp đôi đang yêu hoặc mới cưới. Ngoài ra, homestay này cũng là địa điểm sống ảo siêu đẹp dành cho các cặp đôi. 

Tuy nhiên, homestay không có nhà vệ sinh riêng từng phòng nên khá bất tiện.

  • Giá tham khảo: 300.000-660.000 đồng/đêm
  • Địa chỉ: 146C Đường Phan Chu Trinh, TP. Huế.

New Space Arts Stay

Đây là homestay tiết kiệm cho cặp đôi có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, sân vườn nhiều hoa và cây cảnh. Homestay đẹp ở Huế này cũng có vị trí rất thuận lợi, chỉ cách cầu Tràng Tiền 3km, cách sông Hương 600m, cách nhà thờ Đức Bà 3km. Ngoài ra, trong sảnh homestay còn có rất nhiều tranh và những tác phẩm điêu khắc tinh tế, độc đáo.

homestay-hue-4

Phòng ngủ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên, nhà vệ sinh lại được thiết kế ở ngoài trời, đây là một ý tưởng rất sáng tạo. Gia đình chủ nhà thì rất dễ thương và thân thiện. Chủ homestay còn cho phép du khách được mang thú cưng vào trong homestay nữa.

  • Giá tham khảo: 450.000-700.000 đồng/đêm
  • Địa chỉ: Xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Huế.

Deju vu homestay

Deja vu homestay là một điểm lưu trú nổi tiếng. Homestay này không nằm ngoài mặt tiền mà ẩn mình trong một hẻm sâu để chỉ những ai thật sự yêu mến mới có thể tìm đến. Deja vu homestay khá gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như cầu Tràng Tiền, ga Huế, chùa Báo Quốc và đàn Nam Giao.

homestay-hue-5

Ở Déjà vu homestay được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngay cả cách đặt tên cho căn phòng cũng thể hiện được điều đó và cho thấy sự mộng mơ của gia chủ. Phòng dorm 3 giường sẽ được gọi là phòng Friendly, hoặc phòng đôi được biết đến với cái tên vô cùng đáng yêu là Cozy, Shine, Grace và phòng cho gia đình được đặt cho chữ Love rất thân thương. Mỗi căn phòng đều là một background sống ảo cực xịn với những phong cách riêng biệt, ấn tượng.

  • Giá tham khảo: Chỉ từ 150.000 đồng
  • Địa chỉ: 191/3 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế.

 April Hostel

Đây có vẻ là homestay đẹp ở Huế mà khi vừa bước vào bạn sẽ không cảm nhận được cái “vị Huế” nào cả. Nhưng khi ở tại April hostel rồi bạn mới thấy được cái “chất Huế” của nơi đây chính là tình người. Từ chủ homestay cho đến từ dàn nhân viên đều rất nhiệt tình và thân thiện.

homestay-hue-6

Sự thân thiện ở April còn thể hiện ngay ở cách bài trí phòng khách. Nơi đây là sự giao thoa của nhiều quốc gia với đa dạng ngôn ngữ hiện diện. Cách bố trí sân vườn ngoài cũng rất đẹp mắt. Đây thường là nơi ngồi trò chuyện và giao lưu của các du khách. Homestay này cũng thu hút rất nhiều khách Tây nên April hostel còn tổ chức nhiều buổi workshop hướng dẫn làm đồ ăn Việt Nam cho du khách. Và dĩ nhiên, những buổi workshop như thế này được du khách hưởng ứng nhiệt tình.

  • Giá tham khảo: 140.000 đồng
  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế.

Branchiee Homestay

Đây là một homestay nổi tiếng ở Huế, ý nghĩa của nó là một tổ chim. Một chiếc tổ chim ấm cúng, nhỏ nhắn nương trên cành cây. Và những chú chim dù có bay đi đâu cũng phải về với chiếc tổ, về với gia đình thân yêu của mình. Branchiee homestay cũng là một nơi để trở về như thế.

homestay-hue-7

Branchiee homestay chỉ mới xuất hiện ở Huế vào năm 2017. Tuy nhiên, homestay đã nhanh chóng lấy được lòng du khách bằng sự ấm cúng, nhiệt tình khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Branchiee tinh tế sử dụng nhánh cây làm vật dụng hằng ngày như chỗ treo quần áo, hoặc vật trang trí xung quanh phòng.

  • Giá tham khảo: 294.000 đồng
  • Địa chỉ: 9/42 Lê Huân, Thuận Hòa, TP. Huế

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 21:57

Nút giao từ Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp được xây dựng là kỳ vọng hoàn chỉnh hệ thống giao thông, góp phần giảm tải áp lực giao thông cho khu vực.

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:53

Khi trung tâm thương mại này đi vào hoạt động, sẽ góp phần phát triển ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh, tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động địa phương.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:51

Trong số hơn 20 hạng mục của công trình, chưa một hạng mục nào được đưa vào sử dụng, tất cả đều xây dựng xong phần thô rồi bỏ hoang.