Thứ sáu, 03/11/2023, 11:46 AM

Cuối tuần đi đâu: Khám phá vẻ đẹp Đông Bắc tại những homestay ở Hà Giang view "đỉnh"

Thời gian qua, Hà Giang đã trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất bởi vẻ đẹp thiên nhiên cũng như không khí ở đây. Vậy đâu là những homestay bạn nên trải nghiệm khi đến đây?

Đồng Văn CliffSide House

Cliffside House nằm ngay tại khu vực trung tâm phố cổ Đồng Văn. Homestay được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Homestay hỗ trợ tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong mọi khung giờ. Nổi bật với phong cách kiến tạo riêng biệt. Đặc biệt Cliffside còn có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí cho hành khách.

417611314

Cliffside House nổi bật trong cách thiết kế độc đáo. Không thiên về truyền thống hay hiện đại, Cliffside có sự hòa hợp hài hòa tạo nên sự khác biệt riêng của chính mình. Từng đường nét chạm khắc tỉ mỉ, kiến trúc độc đáo. Đặc biệt tại Đồng Văn Cliffside House có nhiều hạng phòng mang đến một không gian sống động lý tưởng cho toàn bộ du khách.

Sở hữu hệ thống hạng phòng lớn, đa dạng, Đồng Văn Cliffside đón nhiều khách du lịch đến mỗi tuần lễ. Phòng nghỉ đều có vệ sinh riêng khép kín. Phòng trang trí thổ cẩm với màu sắc độc đáo. Phòng được thiết kế cách âm nên yên tĩnh, thoải mái. Bên cạnh các hạng phòng thông thường, Đồng Văn Cliffside còn có bungalow sang trọng, cao cấp.

  • Địa chỉ: đường lên Đồn Cao, TT Đồng Văn, Hà Giang
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 2.000.000VNĐ

Lolo Village Homestay – cột cờ lũng cú Hà Giang

Lolo Village Homestay đi vào hoạt động từ đầu năm 2023, căn homestay xinh xắn tọa lạc ngay dưới chân cột cờ Lũng Cú. Đây sẽ là nơi mà bạn có thể hòa mình vào văn hóa của người dân Lô Lô Chải, được khám phá ngôi làng cổ du lịch tại Hà Giang. Lolo Village nằm ở trung tâm làng Lô Lô Chải, cách cafe Cực Bắc nổi tiếng nhất nhì Hà Giang 200m, 5p đi bộ.

Lolo Village Homestay Lô Lô Chải gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lolo Village đi theo hướng thiết kế cổ điển, giữ được những nét đơn sơ, dân dã. Cổng chào phía ngoài được xây dựng tỉ mỉ, thiết kế theo hình độc đáo. Đặc biệt decor chúng đi theo một hơi hướng riêng tạo điểm nhấn nổi bật. Tại homestay có khu vực sân rộng, có nơi để oto riêng được phân chia thành các khu vực riêng biệt.

homestay-lo-lo-chai-6-1

Lolo Village Homestay thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Tông màu trầm, kết hợp với cách bày trí độc đáo tạo nên tổng thể hài hòa. Homestay có tổng 7 phòng nghỉ, có phòng 2 người, 3 người, 4 người. Phòng nghỉ tại Lolo Village Homestay có vệ sinh khép kín, sạch sẽ, sang trọng. Mỗi phòng nghỉ đều có đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

  • Địa chỉ: làng Lô Lô Chải, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang
  • Giá tham khảo: 800.000 – 1.000.000VNĐ

Homie Homestay Hà Giang Đồng Văn

Lạc chân đến homestay Homie, du khách cảm nhận không gian yên bình tuyệt đỉnh. Home chú chân tại làng du lịch văn hóa Lô Lô Chải. Ngôi làng cổ thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan du lịch. Homestay cách quán cafe Cực Bắc nổi tiếng Hà Giang 300m, cách cột cờ Lũng Cú 1km. Homestay có chỗ để oto, tiện lợi cho du khách lui tới.

223491675

Homie homestay đi theo hơi hướng phong cách cổ điển trầm lặng. Tông màu chính chủ đạo là nâu trầm. Điểm nhấn tại homie chính là thiết kế dựa trên kiến trúc xưa của những ngôi nhà trình tường cổ. Nổi bật bên trong sắc màu đa dạng của dân tộc người Lô Lô. Không gian rộng, ấm cúng thoải mái, mang đến trải nghiệm tốt.

Homie homestay có tổng 7 phòng. Trong đó có tổng 2 Phòng 2 giường lớn, 4 phòng 1 giường, 1 phòng sinh hoạt chung tập thể. Các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Phòng có riêng vệ sinh khép kín sinh hoạt tiện lợi. Phòng có view nhìn trực tiếp ra cột cờ lũng cú. Mỗi phòng tại homie đều được trang trí theo một phong cách riêng độc đáo.

  • Địa chỉ: làng Lô Lô Chải, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang
  • Giá tham khảo: 800.000 – 1.000.000VNĐ

Auberge de Mèo Vạc Homestay

Homestay nằm ở một con ngõ nhỏ của thị trấn Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Nấp ẩn mình sau dưới chân thành núi, Auberge de Mèo Vạc Homestay nổi bật, thu hút với sự nhẹ nhàng, yên bình của mình. Không gian homestay rộng, thoáng, yên tĩnh. Bởi thế mà khi đến Auberge de Mèo Vạc Homestay hành khách sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái nhất.

auberge-de-meovac-chung-pua-1648461846-1648521044

Đặc biệt Auberge de Mèo Vạc còn c Auberge de Mèo Vạc Homestay được thiết kế phong cách giống với nhà ở của người H’mông. Homestay được làm tường từ bùn đất, mái ngói âm dương hay cột gỗ xa xưa. Cách kiến tạo của căn homestay được khách hàng đánh giá cao, vừa thể hiện được chất riêng độc đáo, vừa mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc khi dừng nghỉ chân tại đây.

Ngay trước khu vực phòng nghỉ, Auberge de Mèo Vạc Homestay có sảnh sân để hành khách ngồi thư giãn uống trà. Ngoài ra Auberge de Mèo Vạc Homestay còn có riêng sân ngoài đường sau để hành khách tổ chức tiệc nướng, BBQ ngoài trời. Dịch vụ này, Auberge de hỗ trợ khách hàng sử dụng hoàn toàn không mất phí vô cùng chất lượng.

  • Địa chỉ: TT. Mèo Vạc, Mèo Vạc, Hà Giang
  • Giá tham khảo: 1.320.000 VNĐ/đêm phòng tập thể

Plum Homestay Đồng Văn Hà Giang

Plum Homestay Đồng Văn không nằm ở trung tâm thành phố mà lặng lẽ nép mình ở một thôn nhỏ. Với vẻ ngoài màu cam rực rỡ, Plum Homestay Đồng Văn luôn nổi bật và khác biệt với những ngôi nhà xung quanh. Nơi đây tạo điểm nhấn đặc biệt với du khách bởi cách thiết kế, sự phối hợp nhịp nhàng của các tông màu trầm sáng khác nhau.

plum-homestay-dong-van (25)

Plum Homestay đúng như cái tên của nó, không gian cực kỳ ấm cúng, gần gũi như chính gia đình của mình. Điều đặc biệt nhất chính là anh chủ nhà thân thiện, hiếu khách. Tại Plum Homestay hành khách sẽ được biết thêm nhiều điều mới. Không chỉ là được nghe câu chuyện xưa, mà còn được thực hiện đúng các hoạt động sống chân thực nhất của con người vùng cao.

Tại đây, bạn có thể thuê phòng hai người hoặc phòng tập thể tùy ý. Homestay trang bị đầy đủ, tiện nghi như tivi, wifi miễn phí, chỗ đậu xe trong khuôn viên. Plum Homestay còn cho thuê xe máy tại Hà Giang với giá hợp lý. Đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch Hà Giang của mình.

  • Địa chỉ: Đồng Văn, Hà Giang
  • Giá tham khảo: 300.000VNĐ/đêm

Mèo Vạc ClayHouse

Mèo Vạc Clay House nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, dễ dàng di chuyển cho khách hàng. Tại Mèo Vạc Clay House có chất lượng dịch vụ tốt. Hơn nữa mức giá phải chăng hợp lý.

280638053

Mèo Vạc Clay House nổi bật trong kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo. Mèo Vạc Clay House nằm dưới lòng thiên nhiên núi rừng, homestay thể hiện rõ cái ‘tôi’ riêng của chính mình. Lối kiến trúc mới lạ, nổi bật giúp cho căn homestay truyền cảm hứng đến với nhiều du khách bởi ý nghĩa trong câu chuyện kiến tạo của nó.

Thiết kế không gian sử dụng bên ngoài đến bên trong, căn homestay Mèo Vạc Clay House có sự kết hợp độc đáo giữa cái hiện đại và truyền thống xưa của dân tộc vùng núi Tây Bắc. Homestay có tông màu trầm ấm làm chủ đạo. Phong cách decor trang trí là những vật dụng quen thuộc tạo cảm giác gần gũi, như được sống tại chính căn nhà của mình.

  • Địa chỉ: Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông, Mèo Vạc
  • Giá phòng trung bình: 350.000 – 450.000VNĐ/đêm

Mèo Vạc Valley

Mèo Vạc Valley là một trong những homestay có tiếng tại khu vực Hà Giang. Nơi đây có tích hợp đa dạng các tiện ích khác nhau mang lại nhiều lựa chọn đa dạng, tối ưu nhất cho du khách. Mèo Vạc Valley cam kết về chất lượng, đảm bảo về mọi loại hình dịch vụ. Tại đây các bạn làm việc nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ du khách trong mọi khung giờ.

500395049

Mèo Vạc Valley có diện tích rộng, thoáng, hướng view tuyệt đẹp. Đứng từ trên sảnh homestay có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh núi rừng nơi đây. Thiên nhiên, con người hòa hợp, tạo nên bức tranh tổng thể đầy ấn tượng. Mèo Vạc Valley thể hiện sự yên bình, nhẹ nhàng, cảm giác gần gũi thân thuộc, mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách.

Tất cả phòng nghỉ tại Mèo Vạc Valley đều theo hướng thiết kế mở. Hệ thống cửa được làm bằng kính, lấy tầm nhìn rộng ra bên ngoài. Phòng nghỉ tại Mèo Vạc Valley có diện tích trung bình từ 20m2 đến 25m2. Mỗi loại phòng vừa đủ cho từ 2-3 người sử dụng. Homestay có chuẩn bị cho hành khách đầy đủ đồ dùng tiện ích rất chất lượng.

  • Địa chỉ: Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông, Mèo Vạc
  • Giá phòng trung bình: 400.000 – 450.000VNĐ

Ngô Hương

Bình luận

Nổi bật

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

Loạt dự án lớn được hưởng lợi nhờ nút giao 1.100 tỷ đồng trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp xây dựng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 21:57

Nút giao từ Tây Thăng Long - Vành đai 3 sắp được xây dựng là kỳ vọng hoàn chỉnh hệ thống giao thông, góp phần giảm tải áp lực giao thông cho khu vực.

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long chính thức ‘bấm nút’ khởi công

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:53

Khi trung tâm thương mại này đi vào hoạt động, sẽ góp phần phát triển ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh, tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động địa phương.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

Khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Ninh Bình nhiều lần 'lỡ hẹn' khiến 80.000m2 đất bị bỏ phí

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 19:51

Trong số hơn 20 hạng mục của công trình, chưa một hạng mục nào được đưa vào sử dụng, tất cả đều xây dựng xong phần thô rồi bỏ hoang.