Tin - Ảnh
Thứ năm, 19/10/2023, 17:40 PM

Cuối tuần đi đâu: Check-in các homestay phong cách Âu tại Tam Đảo

Tam Đảo luôn nổi tiếng bởi không khí và cảnh vật thiên nhiên siêu đẹp, là nơi check in sống ảo của giới trẻ hiện nay. Vậy đâu là homestay bạn nên trải nghiệm khi đến đây?

Tam Đảo là một trong những địa điểm thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên, thời tiết dễ chịu.

Ngoài ra, Tam Đảo cũng sở hữu nhiều căn hộ homestay đẹp, cực chil cùng với thiết kế hiện đại. Mức giá phòng tại Tam Đảo dao động từ 500.000 đồng.

Vậy đâu là những căn homestay bạn nên trải nghiệm khi tới Tam Đảo?

Le vent Homestay Tam Đảo

Homestay Le Vent sở hữu vị trí đắc địa nhất Tam Đảo. Nơi đây nằm ngay cạnh Cầu Mây Studio – một trong những địa điểm nổi tiếng của khu vực. Homestay được thiết kế theo phong cách miền quê nước Pháp lãng mạn. Ngoài ra, xung quanh homestay rất nhiều cây xanh mang đến không không gian thoáng mát và yên tĩnh.

118171342_3162004247208664_6233527438209256514_n

Phòng ngủ Le Vent có phòng riêng không gian mở sức chứa lớn từ 2-4 người. Ngoài ra, còn có villa riêng phù hợp 40-60 người. Đơn vị sử dụng nhiều cửa kính tận dụng tối đa tầm nhìn ra toàn cảnh Tam Đảo. Ngoài ra, phòng ngủ được trang bị giường queen cỡ lớn với đệm êm ái và chăn gối lông vũ cao cấp.

Bên cạnh đó, homestay Le Vent mang đến nhiều ưu đãi “khủng” cho đoàn lớn từ 30-70 người. Đó là gói combo 590.000 đồng/người bao gồm lưu trú và 2 bữa ăn. Gói combo 690.000 đồng bao gồm lưu trú và ăn 3 bữa ăn. Tuy nhiên, chưa bao gồm các dịch vụ tiện ích khác như hỗ trợ tổ chức teambuilding, tổ chức sự kiện,…

Pine Hill Homestay – Đồi Thông Homesstay Tam Đảo

Pine Hill Homestay Tam Đảo là một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh nằm trên đỉnh đồi có view thung lũng cực xịn. Homestay nằm gần với các địa điểm du lịch hấp dẫn như quảng trường, chợ Tam Đảo, Quán Gió, Rock Café,…. Vì thế tạo thuận tiện cho du khách di chuyển.

be-boi-pine-hill-hometsay

Homestay Đồi Thông là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế truyền thống xen lẫn phong cách hiện đại, sang trọng. Toàn bộ bên ngoài homestay được dựng hoàn toàn bằng gỗ với phần mái lá, rất mộc mạc. Nơi đây có không gian vô cùng rộng rãi với hệ thống các căn Bungalow được xếp thành từng tầng.

Pine Hill Homestay cung cấp 3 hạng phòng chính cho du khách với mức giá dao động và các căn riêng biệt. Đầu tiên sẽ là căn Pine 1, 2, 3 dành cho gia đình nhỏ, từ 2 - 4 người, có mức giá 600.000 đồng - 800.000 đồng/ 2 người. Tiếp theo là căn Pine 4, 5 dành cho nhóm đông 6 - 8 người trong tầm 1.100.000 đồng/ 2 người.

Bên cạnh đó, homestay có một căn pine biệt lập. Phòng có sức chứa 4 – 7 người với mức giá 1.400.000 đồng/ 6 người. Đặc điểm chung của các phòng đều được được làm từ gỗ thông thơm ngát, có cửa kính view ôm trọn cảnh quan thị trấn Tam Đảo mờ sương. Các phòng đều có vệ sinh và nhà tắm khép kín tiện lợi.

Mơ Màng House Tam Đảo

Mơ Màng House Tam Đảo được biết đến với căn nhà trên cây – hiện đang là địa điểm thu hút đông đảo sự chú ý của các du khách. Thiết kế đặc biệt là hình tròn ôm lấy thân cây. Hầu hết các mặt tường đều được làm bằng kính mang đến cho du khách có chiếc view góc siêu rộng ra núi rừng Tam Đảo.

mo-mang-house-tam-dao-11

Homestay là một khu nguyên căn gồm 2 phòng ngủ đơn, 1 phòng khách, 1 gian bếp, 1 nhà tắm có bồn sục. Với thiết kế hoàn toàn bằng kính, du khách sẽ có cảm giác như đang ở trên mây khi nghỉ dưỡng tại homestay. Phần mái nhà của Mơ Màng House được thiết kế làm khu ngắm hoàng hôn cực kì chill.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể săn mây bởi địa thế cao của homestay. Các căn nhà nghỉ được thiết kế khép kín và đều được đặt tên vô cùng đặc biệt: nhà lá, nhà mây, nhà trăng. Mỗi căn đều có mức giá 600.000 đồng/ 2 người. Phụ thu thêm 100.000 đồng tiền phí tính từ người thứ 3.

Mơ Màng House nổi bật với sân vườn BBQ ngoài trời với các set nướng có sẵn. Bên trong khuôn viên có nhà hàng nội khu. Nhà hàng phục vụ 3 bữa trong ngày với mức giá phải chăng. Ngoài ra, homestay còn có quán cafe view đỉnh nhất nhì Tam Đảo và bể bơi vô cực hướng núi cực xịn.

Kumo Chan homestay

Kumo Chan Homestay tọa lạc tại khu phố 2 là một địa điểm lưu trú tuyệt vời. Được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc kiểu Nhật Bản, homestay cho du khách cảm giác như đang đến với xứ mặt trời mọc nổi tiếng. Homestay Kumo Chan nổi bật với những căn nhà gỗ mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Sở hữu diện tích rộng lớn với 3.000m2, Homestay Kumo Chan gồm có 17 căn bungalow riêng lẻ nằm bên sườn núi. Homestay được chia làm 4 hạng phòng chính với tên gọi lần lượt là Hana, Mori, Sora, Yama. Các phòng đều được thiết kế với mặt trước là kính trong suốt, tận dụng tối đa ánh sáng.

kumo-chan-homestay-tam-dao-6

Nhà Hana thiết kế theo hình dáng chữ A nhỏ, có view ra thung lũng và núi rừng Vĩnh Yên. Hana có sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em. Nhà Mori – căn có view đẹp và thoáng đãng nhất, sức chứa 2 – 4 người. Nhà Sora là căn có phần mái vòm, bố trí 1 giường 1m8x2m. Đặc biệt nhất là nhà Yama, thiết kế theo chữ A lớn gồm 3 giường 1m8x2m.

Bên cạnh đó, Kumo Chan Homestay còn phục vụ đồ ăn sáng, BBQ, lẩu. Ngoài ra, có cả dịch vụ thuê xe máy và xe ô tô đưa đón Hà Nội -Tam Đảo. Ngoài ra, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kimono, kẹp tóc, quạt, kiếm với giá 100.000đ/ 2 tiếng. Riêng với ô kiểu Nhật sẽ thuê riêng trong tầm 20.000 đồng/ 2 tiếng.

  • Địa điểm: khu tổ hợp 90s homestay, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Mức giá: 500.000đ – 2.160.000đ

Cầu Mây Homestay

Cầu Mây Homestay Tam Đảo là một địa điểm lưu trú chất lượng nằm cách khu Cầu Mây Tam Đảo chỉ khoảng 200m. Nơi đây gây ấn tượng với lối kiến trúc độc lạ và không gian gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các căn nhà của Cầu Mây Homestay đều được làm bằng gỗ thông tự nhiên, mộc mạc nhưng rất sang trọng.

Homestay Cầu Mây cung cấp đa dạng các loại phòng để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Căn nhà gỗ nhỏ nhất dành cho 2 người sẽ có mức giá 599.000 đồng/ căn. Căn lớn nhất dành cho 12 người sẽ có mức giá 3.000.000 đồng. Trong phòng ngủ được trang trí đơn giản nhưng tạo cảm giác nên thơ, ấm áp.

Cau-May-Homestay-Tam-Dao-ivivu-6

Homestay gồm dãy nhà nhỏ xinh. Mái nhà tam giác và khung cửa sổ kính mang hơi hướng vintage. Dãy nhà này được bao bọc xung quanh với vườn hoa sặc sỡ sắc màu. Điểm thu hút nhất của Cầu Mây Homestay là con đường được làm bằng tre nứa. Từ đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh nên thơ.

Bình luận

Nổi bật

Vợ chồng trẻ “khó” mua nhà do thu nhập không theo kịp giá

Vợ chồng trẻ “khó” mua nhà do thu nhập không theo kịp giá

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:20

Trong 2 năm tới, căn hộ tầm giá 2-5 tỷ trở thành “hàng hiếm”, “sân chơi” thuộc về phân khúc căn hộ từ 5-10 tỷ đồng. Điều này khiến nhiều người, đặc biệt là khách hàng trẻ, vợ chồng trẻ lo ngại cơ hội sở hữu nhà sẽ càng hạn chế hơn trong tương lai.

Phát triển nhân lực khoa học và công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển TP Đà Nẵng

Phát triển nhân lực khoa học và công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển TP Đà Nẵng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Chiều 16/5, tại Hội trường Thành ủy Thành phố Đà Nẵng, nhân dịp chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024), Thường trực Thành ủy tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề “Giải pháp phát triển nguồn nhân lực khoa học - công nghệ đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến

Điểm 'đảo chiều' và “phục hồi” BĐS biệt thự, liền kề đến sớm hơn dự kiến?

Điểm 'đảo chiều' và “phục hồi” BĐS biệt thự, liền kề đến sớm hơn dự kiến?

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

Lượng giao dịch biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội trong quý 1 tăng 189% theo quý và 110% theo năm. Số căn bán được riêng trong quý 1 đã đạt 52% tổng số giao dịch của cả năm 2023.