Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/11/2014, 07:24 AM

Cười là thua: Thu Trang và Anh Đức thảm bại trước cặp đôi Thuý Nga và Hoàng Phi

(NTD) – Sân chơi "Cười là thua" luôn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mỗi danh hài tham gia chương trình có cơ hội tương tác và tiếp cận gần hơn với khán giả thông qua những màn trình diễn vui nhộn và hài hước của mình.

Ở những tập trước, sự xuất hiện của hai người chơi chính là Trường Giang và Hiếu Hiền mang đến nhiều giây phút thư giãn sảng khoái, thì tuần này, cuộc chạm trán lần đầu của hai “cao thủ” Thuý Nga và Thu Trang đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, đặc biệt khi có sự kết hợp đầy ngẫu hứng với hai diễn viên trẻ đang được yêu thích – Hoàng Phi và Anh Đức. Những thử thách cam go, những màn trình diễn “kì quặc” và những tiếng cười không thể nào dứt, tất cả đã được gửi đến khán giả trong Tập 5 của “Cười là thua”.

Thu Trang và Thuý Nga thi tài múa dẻo: Ai múa giống… rắn hơn?

Lần đầu “chào sân” Cười là thua nhưng sự kết hợp đầy ngẫu hứng đầy thú vị giữa Thu Trang – Anh Đức và Thuý Nga – Hoàng Phi đã nhanh chóng mang đến một không khí vô cùng hào hứng và sảng khoái cho khán giả. Ngang tài ngang sức, Thuý Nga và Thu Trang đã khiến cho khán giả tại trường quay một phen “hoảng vía” bởi điệu uốn éo của mình để giành quyền ưu tiên thi đấu trước. Nếu Thu Trang tái hiện hình ảnh của một “con loăng quăng”, thì danh hài Thuý Nga lại cho thấy khả năng “dẹo” chẳng khác “con lãi” của mình khiến đối thủ phải chào thua và chính thức giành quyền ưu tiên để bắt đầu trước vòng thi Cười lên nào.

Là phần thi khởi động của chương trình, mỗi thành viên trong mỗi đội sẽ có thời gian 10 giây để chọc cười một khán giả của đội đối thủ và giành điểm cho đội mình. Là đội đầu tiên “chinh chiến”, nữ nghệ sỹ Thuý Nga đã khởi động khá thành công khi chọc cười được khán giả đầu tiên vào những giây cuối cùng. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với chị ở lượt thi thứ hai khi gặp phải một khán giả nam khó tính. Ngược lại với đồng đội của mình, dù bắt đầu thử thách với tâm trạng khá căng thẳng nhưng Hoàng Phi đã chứng tỏ được khiếu hài hước và sự nhanh trí để thuyết phục hai khán giả “trong tầm ngắm” của mình phải bật cười ngay từ những giây đầu tiên. Như vậy, đội Thuý Nga và Hoàng Phi đã mang về được 3 điểm đầu tiên sau lượt đấu thứ nhất.

Không chịu thua đối thủ, Thu Trang đã khiến nữ khán giả đầu tiên phải bật cười khi chị đưa ra câu hỏi khá hóc búa “Chị đẹp không em?”. Sự dí dỏm và lém lỉnh của chị cũng dễ dàng “đánh gục” khán giả thứ hai ngay cả khi chị chưa kịp… xuất chiêu. Trong khi đó, đồng đội của chị dù rất nỗ lực nhưng hoàn toàn “bại trận” khi không mang về thêm điểm nào của đội mình.

Thuý Nga chuyển nghề mát-xa kiêm “múa lửa lắc vòng” để phục vụ khách hàng

Đúng với tên gọi Những hành động kì quặc, thử thách này đòi hỏi mỗi thành viên trong đội phải tận dụng hết những động tác hình thể đa dạng và độc đáo, bên cạnh việc sáng tạo một câu chuyện dẫn dắt thú vị và hài hước để khiến cho khán giả của đội bạn phải bật cười.

Lấy bối cảnh của một tiệm mát-xa, đội bắt đầu thử thách trước là Thu Trang và Anh Đức đã khiến cho khán giả tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi hoá thân thành hai nhân viên mát-xa chưa… thạo nghề. Từ một diễn viên nói tiếng miền Nam, Anh Đức đã khiến cho khán giả trầm trồ thú vị khi đổi sang giọng miền Trung đầy ngọt ngào nhằm thu hút được sự chú ý và làm hài lòng nữ khách hàng khó tính. Từ câu chuyện mát-xa mặt, răng đến cả tóc, cả hai thành viên Thu Trang và Anh Đức đã cho thấy khả năng xử lý tình huống lẫn nỗ lực sáng tạo để mang đến niềm vui cho khán giả khi tham gia tương tác. Thế nhưng, với sự huấn luyện và đào tạo kỹ càng từ hai thành viên của đội đối thủ, Thu Trang và Anh Đức cũng phải “chào thua” nữ khán giả này khi mang về một số điểm khá khiêm tốn – 6 điểm sau 1 phút 30 giây của thử thách.

Rút kinh nghiệm từ đội bạn, Thuý Nga và Hoàng Phi đã chọn cho mình một nam khách hàng có gương mặt khá thân thiện để bước vào thử thách. Với phương châm “sảng khoái từ đỉnh đầu đến gót chân”, hai nhân viên lành nghề Thuý Nga và Hoàng Phi đã khiến cho nam khách hàng phải choáng váng bởi độ nhiệt tình và phục vụ hết mình, từ mát-xa kiểu Thái đến “múa lửa, lắc vòng” lẫn trò “ú à” để khách giải trí. Thái độ tận tâm và lăn xả của hai nhân viên này đã được đền đáp xứng đáng với số điểm cao ngất ngưỡng – 45 điểm sau khi hoàn thành thử thách.

Khán giả “hoang mang” vì chiêu chào mời mua hàng độc, lạ của Thuý Nga và Thu Trang

Chiến thắng áp đảo ở vòng thi Những hành động kỳ quặc, đội Thuý Nga và Hoàng Phi là đội mở đầu cho thử thách Diễn kịch với bối cảnh ở khu chợ bán đồ cũ. Trong khoảng thời gian 2 phút, “anh bán điện máy” và “chị bán quần áo” đã phối hợp vô cùng ăn ý khi đưa khách hàng của mình vào tình huống “cười khó cưỡng” với những chiêu trò bán hàng chưa từng có. Từ những đạo cụ với tình huống tưởng chừng như đơn giản, thế nhưng Thuý Nga và Hoàng Phi đã nhanh trí cho ra đoạn kịch ngắn với lời thoại dí dỏm cùng lối diễn xuất tự nhiên và hài hước đã khiến cho vị khán giả “mất cảnh giác” và bật cười đến 20 lần và giúp cho đội Nga - Phi ghi được 20 điểm.

Thực hiện phần thi của mình với tâm lý khá thoải mái, đội của Thu Trang và Anh Đức cho thấy bản lĩnh sân khấu và khả năng xử lý tình huống vô cùng nhanh nhạy khi dùng chính đạo cụ của thử thách làm phục trang cho mình lẫn hoá trang cho khách hàng. Chưa kể đến sự hết mình và bất chấp mọi chiêu trò, từ nhẹ nhàng đến quát nạt để làm hài lòng vị khách khó tính, nhưng cuối cùng chỉ mang về được 6 điểm khiêm tốn cho sự nỗ lực của Thu Trang và Anh Đức.

Hoàng Phi bế Thuý Nga trên sân khấu theo yêu cầu khán giả

Ở vòng đấu thứ 4 này, hai đội chơi sẽ có 1 phút 30 giây để trả lời Phỏng vấn với những câu hỏi vô cùng thú vị và bất ngờ từ một khán giả của đội bạn. Theo đó, đội nào có phần trả lời và đối đáp vui nhộn khiến người đặt câu hỏi cười càng nhiều, đội đó càng ghi được nhiều điểm.

Bắu đầu trước với phần thi này, đội của Thu Trang và Anh Đức đã chọn cho mình một nữ khán giả xinh xắn đến từ Quảng Trị. Với giọng nói trầm ấm của mình, cô gái tên Lương đã khiến cho khán giả lẫn hai nghệ sỹ phải bật cười ngay khi vừa cất tiếng. Khác với không khí vô cùng sống động và hào hứng tại trường quay, nữ khán giả này lại quyết tâm không cười để làm khó Thu Trang và Anh Đức. Với nội dung câu chuyện xoay quanh chủ đề “tự sướng” bởi sự đẹp của người hỏi cũng như người trả lời được xử lý một cách lém lỉnh, cùng sự đối đáp ăn ý của hai nghệ sỹ, cô gái dù cố gắng nhịn cười cũng phải chào thua và giúp cho đội này ghi được 16 điểm đầy thuyết phục.

Nếu đội thi trước chọn cho mình một nữ khán giả khá tự tin và mạnh dạn, thì đội Thuý Nga và Hoàng Phi quyết định thay đổi chiến thuật khi chọn một nam khán giả để cùng tương tác trong phần thi khó khăn này. Không làm thất vọng sự kỳ vọng của đội bạn, chàng trai tên Duy đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi không hề nở một nụ cười nào trong suốt quá trình phỏng vấn dù cho hai thành viên đã vận dụng mọi sở trường từ ca hát, vọng cổ đến múa để mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, kết thúc thời gian phỏng vấn, Thuý Nga và Hoàng Phi chỉ mang về cho đội của mình 3 điểm đầy gian nan.

Thu Trang và Anh Đức tiết lộ sự thật về “Hotboy đẹp nhất Việt Nam”

Một trong những điểm nhấn đầy thú vị của Cười là thua đó là những phiên bản phim được lồng tiếng một cách hài hước và ấn tượng ngay tại sân khấu của các nghệ sĩ. Dựa trên một đoạn phim ngắn cho sẵn, hai danh hài của mỗi đội phải tận dụng hết khả năng sáng tạo và biến hoá của mình để tạo ra một kịch bản hoàn toàn mới lạ theo phong cách vui nhộn và hài hước.

Là đội chơi tham gia lồng tiếng đầu tiên, Thuý Nga và Hoàng Phi đã Việt hoá cuộc sống hôn nhân của cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Mr & Mrs Smith một cách gần gũi, đời thường với những bí mật “động trời” chưa bao giờ được tiết lộ. Thế nhưng, trái ngược với không khí náo động và vui nhộn của trường quay, vị khán giả lại kiên quyết thực hiện nhiệm vụ không cười của mình dù bản cover của trích đoạn phim khiến người xem phải bật cười một cách thích thú. Đây cũng là thử thách mà lần đầu tiên trên sân khấu Cười là thua, đội chơi Thuý Nga và Hoàng Phi không ghi được bất kỳ điểm nào sau phần thi của mình.

Là đội thi sau nhưng Anh Đức và Thu Trang đã mang đến một câu chuyện mang tính “thời sự” về “Hot boy đẹp nhất Việt Nam” ngay tại sân khấu. Với mạch chuyện hợp lý, tính cách và mâu thuẫn của nhân vật “Sảng” được khắc hoạ một cách rõ nét, qua đó lên án cuộc sống ảo của bạn trẻ hiện nay trên mạng xã hội một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc và dí dỏm. Sức sáng tạo lẫn khả năng nhập vai của Thu Trang và Anh Đức đã được công nhận khi khiến cho nữ khán giả bật cười đến 9 lần, cộng thêm 9 điểm quý giá cho đội của mình sau vòng thi thứ 5.

Bứt phá ở vòng Đối mặt, Thuý Nga và Hoàng Phi giành chiến thắng trước Thu Trang và Anh Đức

Ở vòng thi đấu thứ 6, mỗi một đội chọn 10 khán giả từ đội của mình để đối mặt với đội của đối phương, và điều quan trọng các diễn viên hài sẽ làm hết những động tác bằng việc vận dụng những đạp cụ trong chiếc hộp bí mật để chọc cười khán giả, đặc biệt hơn một khán giả cười sẽ mang đến 10 điểm.

Với số lượng khán giả phải chọc cười khá nhiều trong thử thách, các nghệ sĩ dường như phải hoạt động hết công suất để hoàn thành phần thi của mình. Mặc dù là đội chơi đầu tiên nhưng Thuý Nga và Hoàng Phi đã tận dụng rất tốt những đạo cụ có sẵn, từ tóc giả, vịt, đồ chơi trẻ em… để thuyết phục người chơi phải cười và xuất sắc nhận được 90 điểm. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng đội của Thu Trang và Anh Đức chỉ mang về duy nhất 10 điểm cho đội mình ở phần thi cuối cùng này.

Kết thúc 6 vòng đấu đầy hài hước nhưng không kém phần gây cấn, Thu Trang và Anh Đức giành được 48 điểm, trong khi đội của Thuý Nga và Hoàng Phi giành chiến thắng áp đảo với 164 điểm.

Những tiếng cười bất tận cùng những món quà đến từ sự ngẫu hứng và sáng tạo của các danh hài sẽ được mang lại một cách chân thật và sinh động nhất đến khán giả vào 21g30, tối thứ 4 ngày 12/11/2014  trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Minh Hoàng


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.