Dữ liệu cũ
Thứ hai, 31/07/2017, 19:37 PM

Cuộc thi Marathon Quốc tế 2017 sắp diễn ra tại Đà Nẵng

(NTD) – Đây là lần thứ 5 cuộc thi Marathon Quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị tại công viên Biển Đông vào ngày 5 - 6/ 8.

marathon
Cuộc thi Marathon Quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 5 -6/8 (ảnh BTC)

Sở hữu lộ trình được đánh giá là một trong những đường chạy đẹp và thú vị nhất Đông Nam Á, cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng ngàn vận động viên trên thế giới đến với Đà Nẵng vào ngày 6/8 và thu hút đông đảo người dân cùng du khách tham gia.

Ngày hội Thể Thao – Sports Day sẽ mở cửa miễn phí nguyên ngày thứ bảy (5/8) với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình tại công viên Biển Đông.

Manulife Danang International Marathon 2017 cũng tiếp tục duy trì những hoạt động thiện nguyện thông qua đóng góp từ người tham dự và các mạnh thường quân. Trong đó, đặc biệt là câu lạc bộ chạy bộ The Silver Strider Club từ Mỹ đã có những hỗ trợ tích cực cho năm nay với mong muốn truyền tải thông điệp về lối sống khỏe mạnh từ tiếng nói của những vận động viên trung niên.

Danh sách các đơn vị thụ hưởng từ thiện năm 2017 bao gồm: Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.Đà Nẵng, Hội Nạn nhân chất độc da cam TP. Đà Nẵng, Hội Người Khuyết tật TP. Đà Nẵng, Làng Hy Vọng thuộc Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh TP. Đà Nẵng, CLB bóng bàn khuyết tật TP. Đà Nẵng, và 15 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Đà Nẵng do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đà Nẵng đề xuất.

Theo BTC - Pulse Active, cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng mang tên “Manulife Danang International Marathon” là giải chạy Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế).

Cuộc thi do Bảo hiểm Manulife tài trợ chính và Ban tổ chức nỗ lực đổi mới cự ly 5km với chủ đề FOOD5K (Run - Ăn - Run) nhằm khuyến khích hơn nữa nhiều người dân địa phương đến tham dự.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.