Dữ liệu cũ
Thứ năm, 13/02/2014, 10:30 AM

Cùng Thu Cúc xinh tươi đón ngày Valentine

Từ ngày 12/2 đến ngày 20/2, Bệnh viện Thu Cúc tặng 1 triệu đồng cho khách dùng dịch vụ: bấm mí, cắt mí, tạo má lúm, độn cằm, nâng mũi, thẩm mỹ môi; tặng 20% gói triệt lông vĩnh viễn và 50% dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Thermage.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn gái, đồng thời, góp phần tôn vinh ngày lễ tình nhân Valentine, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt với mong muốn phái đẹp thêm trẻ trung, quyến rũ tự tin chào đón ngày lễ đặc biệt này.

Thật là thú vị khi biến hóa đôi mắt một mí thành hai mí xinh xắn, chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng hay một bờ môi căng mọng ngọt ngào sẽ là món quà thật bất ngờ dành cho chàng.

Thu Cúc là thương hiệu uy tín có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Từ những dịch vụ làm đẹp của trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm da liễu Thu Cúc, nay đã phát triển thành khoa phẫu thuật thẩm mỹ và khoa công nghệ cao và laser thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Với phương châm đẹp an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu, bệnh viện thẩm mỹ này luôn quan tâm đầu tư phát triển cơ sở vật chất, công nghệ và nguồn nhân lực một cách toàn diện và đồng bộ.

Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước phát triển Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Israel, Đức, Hàn Quốc… kết hợp với quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, Thu Cúc cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp.

Khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác với Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group nhằm đem đến công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tốt tới Việt Nam.

(Nguồn: Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.