Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 03/03/2018, 15:29 PM

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài giảm giá cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3

(NTD) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài giảm giá vé vào cổng chỉ còn 200.000 đồng dành cho khách hàng nữ và còn 100.000 đồng dành cho đối tượng bé gái.

Chương trình áp dụng duy nhất vào ngày 8/3. Các chính sách khác về giá không thay đổi. Ngày 8/3 là dịp tuyệt vời để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương. Đây là cơ hội cực kỳ hấp dẫn không nên bỏ qua để có những phút giây vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại không gian núi rừng thơ mộng Núi Thần Tài.

fgsr
 

Chi tiết đặt vé xin vui lòng liên hệ số hotline: 0898 181 777 hoặc đặt vé trực tuyến trên website http://nuithantai.vn hoặc fanpage Núi Thần Tài (https://www.facebook.com/nuithantai/).

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng thuộc khu bảo tồn Bà Nà - Núi Chúa. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình chuẩn Onsen của Nhật Bản, công viên là điểm du lịch đầy hấp dẫn với các dịch vụ vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe như: công viên nước với các máng trượt khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, tắm khoáng, tắm bùn, tắm onsen, dã ngoại… và nghỉ dưỡng khách sạn 4 sao đẳng cấp.

Ngoài ra, công viên cũng là nơi du khách có thể tìm về chốn tâm linh hội tụ như: viếng đền Thần Tài; tượng phật Di Lặc, miếu Sơn Thần… Đặc biệt hơn, bạn còn được tham gia các trò chơi dân gian tại Đấu Trường Bùn. Đây là gameshow 3 trong 1 vừa được vui chơi thỏa thích vừa được tắm bùn khoáng nhiều dinh dưỡng lại được thấy mình và người thân trên sóng truyền hình.

Cẩm Nhung

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.