Cổ phiếu SJF rơi vào diện đình chỉ giao dịch

(CL&CS) - CTCP Đầu tư Sao Thái Dương (SJF) tiếp tục vi phạm các công bố thông tin trên thị trường chứng khoán nên cổ phiếu SJF nằm trong diện đình chỉ giao dịch theo quy định.

Cổ phiếu SJF của CTCP Đầu tư Sao Thái Dương chào sàn HOSE từ 5/7/2017.

Cổ phiếu SJF của CTCP Đầu tư Sao Thái Dương chào sàn HOSE từ 5/7/2017.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa có thông báo về việc cổ phiếu SJF rơi vào diện đình chỉ giao dịch.

Theo đó, cổ phiếu SJF hiện đang trong diện hạn chế giao dịch do tổ chức chậm nộp báo cáo tài chính soát xét bán niên năm 2023 quá 45 ngày so với thời hạn quy định.

Sau khi cổ phiếu SJF rơi vào diện bị hạn chế giao dịch từ ngày 23/10/2023, HOSE tiếp tục có công văn nhắc nhở về việc chậm công bố thông tin báo cáo tài chính quý 3/2023.

Như vậy, công ty SJF tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi đã bị đưa vào diện hạn chế giao dịch. Căn cứ theo quy định điểm c khoản 1 Điều 41 Quy chế Niêm yết và giao dịch chứng khoán niêm yết, cổ phiếu SJF đã rơi vào trường hợp chứng khoán bị đình chỉ giao dịch.

Ngày 2/11/2023, HOSE ra công văn thông báo sẽ thực hiện chuyển cổ phiếu SJF từ diện hạn chế giao dịch sang diện đình chỉ giao dịch theo quy định.

Tuy nhiên cũng trong ngày 2/11/2023, HOSE đã đăng tải báo cáo tài chính của công ty lên website nhưng báo cáo tài chính soát xét bán niên vẫn chưa được công ty công bố.

Trước thông tin cổ phiếu SJF có khả năng bị đình chỉ giao dịch, cổ phiếu này đã giảm sàn trong ngày 3/11/2023 với dư bán hàng triệu cổ phiếu. Hiện nay, cổ phiếu SJF chỉ còn 2.230 đồng/cổ phiếu, trở thành cổ phiếu có thị giá thấp thứ hai tại HOSE sau DLG của CTCP Tập đoàn Đức Long Gia Lai.

Hiện nay, tại HOSE có 8 cổ phiếu bị kiểm soát và bị tạm ngưng giao dịch là AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang, HPX của CTCP Đầu tư Hải Phát, IBC của CTCP Đầu tư Apax, TGG của CTCP The Golden Group, TTB của CTCP Tập đoàn Tiến Bộ, SJF của CTCP Đầu tư Sao Thái Dương, HBC của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và TVB của CTCP Chứng khoán Trí Việt.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.