Thứ ba, 30/08/2016, 12:55 PM

“Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan tung thêm chiêu mới

(NTD) - Viết sách, ăn mặc hở hang, bỏ người tình đã tuyên bố đính hôn… không có việc gì là Lohan không làm được. Gào thét trước khi chia tay Egor Tarabasov. Sau khi rời xa bạn trai tỷ phú, Lohan tuyên bố mình mang thai, rồi bị Tarabasov hành hung… Đúng là phong cách Lohan!

Chiêu viết sách của Lohan

Nội dung sách là chia sẻ kinh nghiệm sống. Lohan dường như đang muốn ghi nhớ một cột mốc quan trọng trong đời khi tiết lộ kế hoạch viết sách đúng dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình. Vừa bước sang tuổi 30 hôm 2/7/2016, cô đã chia sẻ với tạp chí Vanity Fair rằng, cô đang lên kế hoạch viết một cuốn sách, và rằng mình “rất vui khi có thể chia sẻ kinh nghiệm sống của bản thân và làm thế nào để vượt qua các vấn đề khó khăn trong cuộc sống thường nhật”.

“Tôi mong rằng những gì mình viết có thể tới được những người đang cần một sự định hướng khi họ đang ở trong tình cảnh khó khăn” - Lohan cho biết - “Tôi cảm thấy may mắn rằng mình có tiếng nói hơn một số người và có thể sử dụng nền tảng đó để nhắn nhủ với mọi người rằng cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, nhưng tất cả chúng ta đều có thể đi lên từ khó khăn nếu biết dựa vào nội lực của bản thân”.

Ngôi sao phim Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls), người được biết đến nhiều hơn với những lần phạm luật và ra vào trại cải tạo, cho biết mình đang định hướng cho tương lai của bản thân: “Làm thêm phim, viết sách, khởi động tổ chức từ thiện, giúp đỡ trẻ em” là những điều Lohan mô tả về công việc mình sẽ làm trong một thập kỷ tới. Có lẽ là có những đứa con của chính mình sau khi hoàn thành một số phim nữa. Đối với quá khứ không mấy tốt đẹp, Lohan cho biết: “Tôi không thể quay ngược thời gian. Nhưng nếu có thể, tôi sẽ nghe lời mẹ nhiều hơn và chọn bạn một cách khôn ngoan hơn”.

co nang lam chieu2
Lohan cùng người tình đã đính hôn Egor Tarabasov thời gian hạnh phúc bên nhau.

Chiêu Lohan đánh nhau với hôn phu

Ngày 24/7/2016, khi nghe tiếng la hét của nữ diễn viên trong căn hộ của cô và vị hôn phu Egor Tarabasov ở London, Anh, hàng xóm đã gọi điện báo cho cảnh sát. Theo lời người hàng xóm, họ đã bị đánh thức bởi tiếng gào thét và khóc lóc của cô trong hoảng loạn: “Hắn bóp cổ tôi. Hắn đang cố giết chết tôi”. Khoảng hơn 10 phút sau, cảnh sát đến và phá cửa xông vào nhà giải cứu cho cô. Tuy nhiên, trước khi cảnh sát đến, hai người đã rời khỏi hiện trường. Do không tìm thấy dấu vết hành hung nào tại đây nên cảnh sát đã không tiến hành bắt giữ và điều tra thêm.

Theo tờ The Sun, ngôi sao “Mean Girls” được cho đã xảy ra vụ ẩu đả với Tarabasov sau khi cô công khai tố cáo hôn phu là người lăng nhăng, kèm theo đó là những lời chỉ trích nặng nề. Lindsay đã chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng Egor và chú thích: “Cảm ơn vì đã không về nhà đêm nay. Sự nổi tiếng đã làm con người thay đổi”.

Không chỉ vậy, cô còn liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tiệc tùng vui vẻ của người yêu với lời trách mắng: “Cảm ơn vị hôn phu của tôi với cô gái điếm người Nga”. Lohan cũng không ngần ngại nêu đích danh “người tình” của Tarabasov đêm hôm ấy chính là nhà thiết kế thời trang Dasha Pashevkina. Ngay sau đó, cô cũng đăng lại bức ảnh cô đang mang thai trong bộ phim Labour (2009) kèm câu nói lấp lửng: “Đoạn phim đau đớn khi mang bầu của Lindsay Lohan - Tôi đang mang thai”.

Lần mới đây nhất công chúng nhìn thấy cặp đôi này là vào cuối tháng 6/2016 khi cô nàng lắm chiêu Lohan tình tứ khoác tay chồng sắp cưới trong một buổi lễ từ thiện ở Anh. Cặp đôi này chính thức hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái và đã đính hôn vào tháng 4/2016. Tỷ phú Tarabasov, 23 tuổi, là con trai của một trong những doanh nhân giàu có nhất nước Nga. Bản thân anh cũng là giám đốc của một công ty tài chính và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện tại, Lohan cũng gần như từ bỏ làng giải trí khi cách đây 3 năm, cô rời Mỹ để tới Anh sinh sống và làm việc cùng vị hôn phu của mình.

Chiêu Lohan có bầu sau khi chia tay bạn trai?

Dường như thần tình ái lại không mỉm cười với cô nàng lắm chiêu vốn đã nổi tiếng lận đận trong chuyện tình yêu. Lohan cũng tố Tarabasov đã dùng vũ lực với cô. Ngay sau cuộc “thư hùng”, Lindsay quay về Mỹ cùng gia đình, còn hôn phu Tarabasov cũng thu dọn đồ đạc khỏi nhà riêng của Lindsay tại Anh. Sau cú sốc tình cảm, nữ diễn viên 30 tuổi giải sầu bên người bạn Hofit Golan. Sau một ngày du ngoạn trên biển, cô nàng mặc đồ gợi cảm đi ăn tối cùng bạn bè, phì phèo điếu thuốc và liên tục uống bia trên du thuyền nghỉ mát. Những bức ảnh cho thấy nữ diễn viên đang trải qua một khoảng thời gian vui vẻ sau khi lấy lại bình tĩnh từ nhiều chuyện vừa xảy ra. Cô ở trên một du thuyền sang trọng tại Ý cùng bạn thân Golan.

Thông tin liệu Lohan có mang thai với bạn trai cũ hay không hiện vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, mới đây, các bạn của cô, trong đó có cả Golan, người luôn kè kè bên cạnh cô, lại khẳng định cô không hề có chuyện này và thông tin của ông Michael là sai sự thật. Họ cho biết câu nói trên Twitter của nữ diễn viên chỉ là phản ứng gây sự chú ý của cô nàng sau khi chuyện tình đổ vỡ và cô cũng đã xóa đi dòng trạng thái này. Vẫn chưa có bình luận nào từ người trong cuộc nhưng nhìn vào những bức ảnh mới nhất của Lohan trong trang phục đồ tắm bó sát, có thể thấy bụng của nữ diễn viên to bất thường.

Lohan bị chồng sắp cưới hành hung

co nang lam chieuBìa 1 tạp chí Star đăng ảnh Tarabasov hành hung Lindsay.

Hình ảnh giằng co quyết liệt của Lohan cố thoát khỏi chồng sắp cưới Tarabasov được đăng trên bìa tạp chí Star ngay lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ. Nữ diễn viên 30 tuổi bị vị hôn phu kém 7 tuổi hành hung từ phía sau với những hành động giằng co thô bạo trên bãi biển Mykonos, Hy Lạp. Theo nhân chứng, sau khi cầm lên xem điện thoại của Tarabasov, Lohan như phát hiện thứ gì đó làm cô vô cùng tức tối và ném nó ra khỏi xe. Hai người đã lao xuống xe và cố giành lại chiếc điện thoại. Lohan bị bạn trai liên tục dùng vũ lực kéo hai tay ra phía sau. Tỷ phú 23 tuổi bất chấp bạn gái tỏ ra đau đớn và kêu gào, thậm chí cô liên tục bị “lộ hàng” trong lúc giằng co với anh.

Những hình ảnh thô bạo này được công khai trước một tuần sau vụ việc ẩu đả của Lohan và Tarabasov tại nhà riêng ở London. Lúc đó Lohan được cho là đang bị chồng sắp cưới hành hung khi cô liên tục gào thét với lời kêu cứu “Hắn ta đang cố gắng giết tôi”. Vào trung tuần tháng 8/2016, mẹ của cô lại khẳng định với giới báo chí rằng Lohan hoàn toàn không mang thai, mà đó chỉ là cách để cô tạo áp lực với Tarabasov.

Chuyện của cô nàng lắm chiêu vẫn còn nhiều tập!

Lindsay Dee Lohan sinh ngày 2/7/1986, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô cũng đồng thời là người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Từ năm 3 tuổi, ngôi sao nhí đã bắt đầu “vào nghề” khi làm mẫu cho hãng Ford và xuất hiện trong khoảng hơn 60 phim quảng cáo trên truyền hình như cho hãng The Gap, Jello, Pizza Hut và Wendy’s. Sau đó, Lohan bắt đầu nghiệp diễn trong bộ phim truyền hình Một Thế giới khác (Another World) năm 1996. Ngay sau đó, cô đã ký hợp đồng đóng 3 bộ phim tiếp theo với hãng Walt Disney Pictures. Lohan đã lên kế hoạch viết một cuốn sách nhằm chia sẻ kinh nghiệm sống của bản thân và cách vượt qua khó khăn như thế nào.

 Thủy Tiên (Theo The Times)

NTD So 64 (254-258)_Page_54
 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.