Dữ liệu cũ
Thứ năm, 29/09/2016, 07:34 AM

Cố gắng tạo điều kiện để 2 con của nghi can Dũng không phải bỏ học

(NTD) - Hội Phụ nữ TP. Uông Bí cho biết, gia đình nghi phạm Doãn Trung Dũng đã phải chịu không ít những chỉ trích từ dư luận từ vụ thảm sát. Do đó, Hội đã cử người xuống động viên chia sẻ. Đồng thời, Hội cũng làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Uông Bí kiên quyết không để cho các con của nghi phạm bỏ học.

Tại cơ quan điều tra, Doãn Trung Dũng khai xin ngủ nhờ ở nhà nạn nhân và sau khi sử dụng ma túy đã ra tay sát hại 4 bà cháu. Được biết, nghi phạm là cháu rể gia đình nạn nhân, có 2 tiền án lớn, thường xuyên chơi bời.

Doãn Trung Dũng có gia đình, trong đó 2 con đang còn đi học. Vì lo ngại chuyện của bố mình mà hai em nhỏ nghỉ học, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ TP. Uông Bí cho biết, gia đình đã phải chịu không ít những chỉ trích từ dư luận. Do đó, Hội đã cử người xuống động viên chia sẻ. Đồng thời, Hội cũng làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Uông Bí kiên quyết không để cho các con của nghi phạm bỏ học vì chuyện vừa qua.

tham-an-quang-ninh2
Ngôi nhà nơi vợ và 2 con của Dũng cư ngụ. Ảnh: Kiến Thức

Liên quan đến vụ án, Doãn Trung Dũng khai nhận, do trằn trọc không ngủ được vì ảo giác từ ma túy đã dẫn đến ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, ngay lúc đó, nạn nhân Phạm Đình Hưng sinh năm 2007, tỉnh giấc nên Dũng đã lao đến dùng dao bầu thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 2 nhát làm cháu gục xuống. Sau đó, Dũng để xác cháu Hưng nằm trên giường rồi phủ chăn lên người thì trong lúc này cháu Phạm Thu Hà, sinh 2008, thấy động tỉnh dậy thì bị Dũng dùng tay và dây siết cổ, lôi xác xuống bếp.

Sau khi ra tay tàn nhẫn sát hại cùng lúc 2 cháu nhỏ, Dũng quay về chỗ chiếu nằm ngủ tiếp. Đến gần sáng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh dậy, đi vệ sinh phát hiện xác cháu Hà dưới bếp mới tá hỏa nhìn quanh thì bị Dũng dùng con tiện ở cầu thang đập nhiều phát vào đầu, người khiến cả 2 cùng tử vong.

Sau khi gây án, Dũng đã lục soát đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng 4 chiếc nhẫn vàng rồi về nhà ở khu vực phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tắm rửa sạch sẽ rồi bỏ trốn.

Sau gần 2 ngày vào cuộc điều tra và ráo riết truy lùng, đến tối 26/9, lực lượng phá án đã phát hiện tung tích của nghi phạm trên đường lẩn trốn theo hướng TP. Uông Bí về huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ánh Hoa (T/h)

)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.