Dữ liệu cũ
Thứ tư, 18/01/2017, 23:00 PM

Clip Tv Box: Giải pháp truyền hình internet thời đại số

(NTD) - Clip TV Box là một sản phẩm vừa được cho ra mắt cuối năm 2016, hộp truyền hình Internet Clip TV được người tiêu dùng đánh giá có phần vượt trội.

Clip TV Box được cho ra mắt trong lúc thị trường Việt Nam đang có nhiều dịch vụ tương tự, tuy nhiên không phải vì thế mà Clip TV Box không thể cạnh tranh được với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

1

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm vừa trong lòng bàn tay, bề mặt phủ sơn bóng sang trọng, ảnh: Nam Phương

Được thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng hình vuông, phía mặt trên được phủ nhựa bóng, phần viền 4 cạnh được làm từ kim loại sơn phủ bạc với các cổng kết nối thông dụng như USB, khe cắm thẻ micro SD cổng LAN…

Bộ vi xử lý mà VEGA mang đến cho Clip TV Box không nằm trong danh sách hàng khủng hiện nay khi trang bị CPU: Quad-core 64-bit ARM Cortex-A53, 2GHz, GPU: Penta-core ARM Mali-450 3D, RAM 1GB, Flash 8GB.

3

Phần cạnh mặt trước với đèn báo nguồn đi kèm với mắt hồng ngoại, cạnh phải với khe cắm thẻ nhớ cùng 2 cổng USB 2.0, ảnh: Nam Phương

Tuy nhiên, với những người hiểu về công nghệ thì chắc chắn đều hiểu được câu chuyện phần cứng mạnh chưa chắc đã là tốt, vấn đề sản phẩm có chạy tốt được hay không thì phải phụ thuộc vào 2 yếu tố chất lượng phần cứng và tối ưu phần mềm.

Về phần cứng VEGA đã đầu tư vào con chip công nghệ Mỹ, nên giúp cho Clip TV Box hoạt động được tốt hơn. Còn với phần mềm, VEGA đang trực tiếp nắm giữ và phát triển công nghệ cho sản phẩm từ lúc đầu ra mắt đến nay, liên tục tự động cập nhật theo phản hồi khách hàng để giúp việc trải nghiệm Clip TV của người dùng trở nên tốt hơn.

Clip TV Box chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 nhưng bạn sẽ không thể nào cài thêm ứng dụng mới, bởi vì VEGA muốn bảo vệ an toàn thiết bị nên đã không cho phép người dùng tự ý cài đặt thêm, điều này đôi khi mang đến sự thất vọng cho một số khách hàng khi sử dụng.

Một tính năng ưu việt, với Clip TV Box chính có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ bằng số điện thoại của mình mà không cần phải điền thêm bất kỳ thông tin nào khác. Bên cạnh đó, với 100+ kênh truyền hình trong và ngoài nước đi kèm với kho phim VOD hơn 3000 giờ, đầy đủ thể loại cũng như nhiều tính năng tiện lợi còn giúp người dùng sự hài lòng.

Đặc biệt, khi vừa mở thiết bị lên lần đầu, bạn cần Đăng nhập hoặc Đăng ký dùng thử, nếu chọn dùng thử bạn sẽ được tặng một tháng trải nghiệm miễn phí.

Trong menu kênh truyền hình, các nội dung: Kênh nổi bật, kênh Quốc tế, kênh VTV, kênh HTVC… giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn lựa. Số lượng kênh quốc tế phong phú mang đến người xem trải nghiệm mới về các nội dung giải trí ngoài nước. Một số kênh tivi đạt chất HD 1080p mang đến hình ảnh sắc nét

Tính năng xem lại, cho phép người sử dụng có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát trong thời gian 7 ngày. Kho phim VOD với hơn 3000 giờ phim đầy đủ thể loại như: Kinh dị, hài, hành động, phiêu lưu… giúp gia đình bạn khám phá được kho giải trí thú vị. Bên cạnh đó, tính năng gợi ý thông minh còn cho phép dự đoán đưa ra gợi ý những bộ phim phù hợp nhất với sở thích của bạn.

6

Giao diện chính của Clip TV Box là kiểu giao diện phẳng (loại giao diện đang thịnh hành trên các dòng smart TV của Samsung hay Sony), ảnh : Nam Phương

Clip TV còn hỗ trợ luôn chuẩn hình ảnh 4K nét hơn 4 lần so với độ nét Full HD thông dụng. Ngoài ra, kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay như Zing Mp3, Nhạc của tui, Zing TV, Youtube, Karaoke… 

12

Clip TV còn hỗ trợ luôn chuẩn hình ảnh 4K nét hơn 4 lần so với độ nét Full HD thông dụng, ảnh: Nam Phương

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng không phải Clip TV Box hoàn toàn tuyệt vời và tối ưu, sản phẩm vẫn còn nhiều hạn chế như kho nội dung phim vẫn chưa thật sự quá nhiều (phim chiếu rạp hầu như còn rất hạn chế), chất lượng phim trong kho phim vẫn còn chưa thật sự tương đồng.

Clip Tv Box có giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 1,7 triệu đồng, thu phí dịch vụ 50 ngàn đồng/tháng (miễn phí trong 6 tháng đầu), cho phép người dùng có thể sử dụng tài khoản ấy trên cả các nền tảng web, app từ PC/laptop, smartphone…

Nam Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.