Thứ ba, 15/01/2019, 16:01 PM

Chương trình “Xuân cho em” mang yêu thương tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(NTD) - Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” năm 2019 với chủ đề “Tết ấm trẻ em nghèo” do câu lạc bộ Bến Yêu Thương cùng Công ty Phát Triển Văn hóa Nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Show) kết hợp tổ chức, chương trình sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 22/01/2019 tại Cung Thanh niên Hà Nội (số 37 Trần Bình Trọng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Nhằm trao yêu thương và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng đất nghèo Bình Định được đón tết cổ truyền ấm áp, chương trình sẽ có sự đồng hành của  Đại đức Thích Thiên Ân – Trụ trì chùa Phật Quang (Bà Rịa - Vũng tàu) cùng một số ca sĩ nổi tiếng như: Quang Hà, Thu Trang, Hoàng Chiến  Pinko, Trương Đại Thành, Thu Hường, Huỳnh Tân, Trần Duy Hưng, bé Kim Chi (quán quân chương trình Người hùng tí hon), CLB nghệ thuật Sao Tuổi Thơ… Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của doanh nhân Nguyễn Thu Trang cùng các mạnh thường quân.

xuan cho em
Chương trình "Xuân cho em" sẽ là sự kết nối các tấm lòng hảo tâm để chung tay góp sức hướng về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Vì một mùa xuân ấm áp nghĩa tình cho các em nhỏ, câu lạc bộ Bến Yêu Thương cùng Công ty Phát Triển Văn hóa Nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Show) kết hợp tổ chức, chương trình sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 22/01/2019 tại Cung Thanh niên Hà Nội (số 37 Trần Bình Trọng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Đối tượng nhận quà là các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Định và tỉnh Khánh Hòa.

Hoạt động trao tặng quà cho trẻ em ở tại 3 địa điểm cụ thể: Địa điểm 1 gồm 400 suất quà (ở số 04 hẻm 3, Khu AT, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang); Địa điểm 2 gồm 300 suất (chùa Long Phước, thôn Tân Thuận , xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định; Địa điểm 3 cũng 300 suất (thôn Trường Xuân Đông, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Tổng số 1000 suất quà, mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng gồm bánh kẹo, quần áo, sách vở, dụng cụ học tập…

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy cảm nhận niềm hạnh phúc và yêu thương bên gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một gia đình để chung vui dịp Tết đến xuân về, bởi quanh ta vẫn có mảnh đời bất hạnh, những người già neo đơn không nương tựa. Đặc biệt là đợt tháng 11/2018 ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), những gia đình khó khăn lại gánh chịu hậu quả của bão lụt, tổn thất nặng nề về vật chất và tinh thần.

Chương trình được tổ chức vào thời điểm đón Tết Kỷ Hợi 2019 với mong muốn mang sự sẻ chia, nhịp cầu nối để các nhà hảo tâm cùng đồng hành san sẻ tình yêu thương, giúp các em học sinh nghèo có thêm một mùa xuân đủ đầy, trọn vẹn niềm an vui, hạnh phúc và hơn hết là các em vững bước chân tới trường, vì ngày mai tươi sáng. 

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.