Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025
Doanh nghiệp - Doanh nhân 26/04/2024, 08:04(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.
Giá luôn tốt: Bí quyết giúp nhà bán lẻ thu hút khách hàng
Sản phẩm - Dịch vụ 14/04/2023, 14:33(CL&CS) - Chỉ sau hơn 3 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023). Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc.
“Ông lớn” bán lẻ mở rộng chương trình hội viên, thu hút khách hàng mới nhờ giá tốt
Sản phẩm - Dịch vụ 11/01/2023, 16:31(CL&CS) - Chương trình khách hàng thân thiết luôn hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, mang đặc quyền riêng tới từng thành viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đối xử đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp.
Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng
Sản phẩm - Dịch vụ 10/01/2023, 11:11(CL&CS) - Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc. Đây được đánh giá là chương trình kích cầu tiêu dùng nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.